Biểu hiện ở Đầu và Cổ của Bệnh hệ thống

Cuốn sách này cung cấp một tham khảo tuyệt vời đem những thông tin mới nhất đến với người đọc, một kho báu của tri thức.
Được biên soạn bởi các nhà khoa học - Bác sĩ lâm sàng hàng đầu, những người đi tiên phong trong lĩnh vực tai mũi họng, cơ xương khớp và miễn dịch, cuốn sách này cung cấp các thông tin tối quan trọng cập nhật về hàng loạt các bệnh lý hệ thống có những biểu hiện ở vùng đầu và cổ và liên kết các triệu chứng và dấu hiệu ở đầu cổ thường gặp đến những bệnh lý và rối loạn có thể được cân nhắc trong chẩn đoán phân biệt.
Cung cấp một phương pháp tiếp cận tức thời, cuốn sách này được chia thành hai phần để nhấn mạnh các phân loại bệnh lý đặc trưng và các dấu hiệu cũng như triệu chứng thường gặp ở vùng đầu cổ
+ cung cấp một phương pháp tiếp cận lâm sàng bằng cách phân tích các nguyên nhân có thể có của các triệu chứng của người bệnh
+ Giới thiệu các tùy chọn trị liệu dựa trên chứng cớ cho hàng loạt các điều kiện, từ các loại nhiễm trùng và các vấn đề về khớp cho đến các bệnh lý huyết học và ung bướu
+ Cung cấp các bức ảnh với màu sắc đẹp mắt để minh họa và hỗ trợ chẩn đoán
+ Cung cấp một tham khảo độc nhất dành cho các thầy thuốc những người quản lý các bệnh nhân với các triệu chứng ở vùng giải phẫu này.

Head and Neck Manifestations of Systemic Disease
Jeffrey P. Harris, Michael H. Weisman
Publisher: INFRMA-HC;
1 edition (July 24, 2007)
PDF - 584 TRANG - 11 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.