BV Massachusetts, Sổ tay Chấn thương

18:16
The Trauma Handbook of the Massachusetts General Hospital
Được biên soạn bởi một nhóm các bác sĩ nội trú, tiến sĩ y khoa và các bác sĩ lâm sàng giàu kinh nghiệm thuộc nhiều khoa của Bệnh viện đa khoa Massachusetts, một trong những bệnh viện Y khoa hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo và thực hành, ấn bản này cung cấp những hướng dẫn thực hành có thẩm quyền và thân thiện trong việc đánh giá và quản lý các chấn thương và bỏng ở bệnh nhân. 

Với một định dạng súc tích và toàn diện, kích thước nhỏ gọn thuận tiện để tra cứu mọi lúc mọi nới, cuốn sách giới thiệu các thông tin dựa trên chứng cớ, các guidelines và quy trình chăm sóc và vận chuyển tiền viện, đánh giá và can thiệp tức thì, đánh giá và quản lý các chấn thương của mỗi vị trí giải phẫu. Các chương về các chấn thương cụ thể đều tuần theo một cấu trúc ngắn gọn : Dịch tễ học và cơ chế, các kiến thức giải phẫu ngoại khoa quan trọng, sinh lý học quan trọng, đánh giá ban đầu, các phương pháp chẩn đoán, quản lý không phẫu thuật, các kỹ thuật phẫu thuật, chăm sóc sau mổ, phục hồi chức năng và theo dõi dài hạn.
Đây là một cuốn sách tham khảo hàng đầu cho các bác sĩ lâm sàng và nội trú Phẫu thuật ngoại khoa, chỉnh hình, cấp cứu ngoại, phục hồi chức năng.
TÓM TẮT
The Trauma Handbook of the Massachusetts General Hospital
Robert L. Sheridan
Paperback: 800 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
1 edition (January 27, 2004)
Language: English
ISBN-10: 0781745969
ISBN-13: 978-0781745963
TẢI VỀ
CHM - 20 MB - 800 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/ZYGSFNBSK8/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?