Các kỹ thuật Chẩn đoán trong Di truyền

19:17
Những phát triển gần đây trong sinh học phân tử và công nghệ di truyền đã dẫn đến những tiến bộ to lớn và những thay đổi trong các khoa học sinh học, đặc biệt là trong lĩnh vực di truyền học người. Các kỹ thuật chẩn đoán trong Di truyền học cung cấp một tổng quan quan trọng về cách thức các công nghệ DNA và RNA có thể được áp dụng cho một loạt gói các chẩn đoán di truyền.

Phần đầu tiên của cuốn sách tập trung vào các ứng dụng DNA/RNA và bao gồm nhiều những phát triển mới nhất trong lĩnh vực này kết hợp với các quy trình thường quy của chẩn đoán di truyền, chẳng hạn như các kỹ thuật tách dòng và nhân đoạn DNA. Các ứng dụng của DNA được giới thiệu trong chương đầu tiên sau đó đi sâu vào ứng dụng cụ thể của mỗi loại chẩn đoán di truyền và giáo trình bao gồm một chương dành cho di truyền học quần thể.


Được xuất bản lần đầu tại Pháp bởi NXB Dunod năm 2002, cuốn sách này là một tham khảo tuyệt hảo dành cho sinh viên đang theo học khóa học về sinh học phân tử, y học và di truyền y học. Nó cũng là một giới thiệu hữu ích cho các học viên sau đại học và các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực đòi hỏi một tổng quan tổng quát của các chẩn đoán di truyền.


TRÍCH DẪN

Diagnostic Techniques in Genetics
Jean-Louis Serre, Isabelle Heath, Simon Heath
List Price: $79.95
Paperback: 270 pages
Publisher: Wiley; 1 edition (October 6, 2006)
Language: English
ISBN-10: 0470870257
ISBN-13: 978-0470870259
Product Dimensions: 6.7 x 0.6 x 9.6 inches
Shipping Weight: 1.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 270 TRANG - 5 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/2LU5Q7SHSX/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?