Các nguyên lý và Thực hành Lão khoa 4e

21:13
Bản in lần thứ tư của cuốn sách rất được hoan nghênh "Các nguyên tắc và thực hành Lão khoa" cung cấp một tổng quan toàn diện về những thay đổi cơ bản liên quan đến lão hóa, đây là một tài nguyên rất cần thiết cho sự hiểu biết của chúng ta trong việc quản lý dân số già. Tiêu đề này đã được sửa đổi rộng rãi và cập nhật để phản ánh những thay đổi to lớn trong các lựa chọn điều trị và những điều kiện y tế nổi lên kể từ khi công bố phiên bản thứ ba.

Sách được viết bởi các chuyên gia danh tiếng trên toàn thế giới, đây là tham khảo toàn diện duy nhất hiện đang có sẵn. 
Hơn 30 chương mới được bổ sung trong phiên bản này, bao gồm: phòng bệnh lão khoa, Chán ăn trong lão hóa, Quản lý giảm cân, mất nước, Vitamin và chất khoáng trong các bệnh ung thư, người cao tuổi và lão hóa, suy yếu nhận thức nhẹ, Điều trị rối loạn hành vi, bệnh nhân cao tuổi với hội chứng Down, Lạm dụng thuốc ở người già, ung thư vú, sức khỏe của phụ nữ. 
Một tầm nhìn toàn cầu cũng được cập nhật trong cuốn sách, phản ánh viễn cảnh và triển vọng của thực hành lão khoa trên toàn thế giới, bao gồm các chương mới về: Chăm sóc người cao tuổi tại Israel: tuổi già trong một vùng đất trẻ, Lão khoa Y khoa Trung Quốc, giáo dục Lão khoa y học ở châu Âu, Lão khoa từ Phối cảnh của Liên minh châu Âu, Ấn Độ, bệnh viện ban ngày, triển vọng từ Mỹ Latinh.

Đây là tham khảo không thể thiếu cho các bác sĩ lâm sàng lão khoa, giảng viên y học lão khoa, các chuyên gia công nghiệp dược phẩm trong việc phát triển các loại thuốc mới, các bác sĩ nội trú cũng như bác sĩ chăm sóc sức khỏe gia đình.

THÔNG TIN
Principles and Practice of Geriatric Medicine, 2 Volume Set
M.S. John Pathy, Alan J. Sinclair, John E. Morley
Price : $300.96
Hardcover: 2164 pages
Publisher: Wiley; 2-Volume Set, 4th Edition (February 13, 2006)
Language: English
ISBN-10: 0470090553
ISBN-13: 978-0470090558
Product Dimensions: 8.8 x 1.7 x 11.2 inches
Shipping Weight: 14.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 36 MB - 2164 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/K95M9K06IO/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?