Kaplan Tăng huyết áp Lâm sàng 10e

21:58
Kaplan's Clinical Hypertension 10e
Tham khảo lâm sàng này được biên soạn bởi các chuyên gia tim mạch hàng đầu thế giới, cung cấp hướng dẫn có thẩm quyền,  được Hiệp hội Tăng huyết áp Hoa Kỳ xếp hạng là tham khảo về tăng huyết áp bán chạy nhất tại Mỹ năm 2006.

Tiến sĩ Kaplan đã tích hợp các khía cạnh phát hiện khoa học cơ sở mới nhất và dữ liệu các thử nghiệm lâm sàng và giới thiệu các khuyến nghị cập nhật, thực tế, dựa trên bằng chứng cho việc điều trị và phòng ngừa tất cả các dạng của Tăng huyết áp. Các thuật toán thông minh và các biểu đồ được cung cấp nhằm hỗ trợ cho các thầy thuốc lâm sàng trong việc ra quyết định.


Trong ấn bản thứ 10 này, cùng với tiến sĩ Kaplan còn có đồng biên tập mới, bác sĩ Ronald Victor, người sẽ cập nhật toàn bộ các khía cạnh nghiên cứu cơ sở về tăng huyết áp.

Ấn bản mới bao quát các phát triển mới trong cơ chế bệnh sinh của tăng huyết áp, các thảo luận về các ý nghĩa của việc theo dõi huyết áp ban đêm; Thông tin mới về mối quan hệ giữa ngừng thở thoáng qua lúc ngủ với huyết áp; Cập nhật  chẩn đoán cường Aldosteron nguyên phát; Và các thông tin chi tiết về các loại thuốc chống tăng huyết áp mới nhất, bao gồm các liệu pháp kết hợp thuốc.

TÓM TẮT

Kaplan's Clinical Hypertension
Norman M. Kaplan, Ronald G. Victor
List Price: $99
Hardcover: 560 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Tenth edition (November 23, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1605475033
ISBN-13: 978-1605475035
TẢI SÁCH
CHM - 29 MB - 560 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/31AUN0IMMW/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?