Miller Kiến thức Căn bản về Gây mê 6e

08:08
Basics of Anesthesia
Với tổng quan có thẩm quyền và đầy đủ nhất về lý thuyết và thực hành gây mê, phiên bản mới nhất của Gây mê cơ bản, chủ biên bởi bác sĩ gây mê hàng đầu Ronald D. Miller, MD và C. Manuel Pardo, Jr., MD, tiếp tục là một tham khảo tuyệt vời trên các phạm vi thực hành gây mê. 

Được thừa nhận rộng rãi trong cộng đồng gây mê thế giới, phiên bản mới cập nhật triệt để cùng một thiết kế mới, phản ánh các khu vực mới và thay đổi nhanh chóng trong thực hành gây mê toàn thân bao gồm các chương mới về nhận thức gây mê và Chất lượng và sự an toàn bệnh nhân,gây mê trong chỉnh hình, và mở rộng phạm vi bao quát các kỹ thuật siêu âm mới trong gây mê cục bộ có hướng dẫn minh họa chi tiết. 
- Có được một cái nhìn tổng quan rõ ràng tất cả mọi thứ bạn cần biết về các nguyên tắc cơ bản của gây mê, bao gồm cả khoa học cơ bản và chủ đề lâm sàng mới nổi.
- Thông tin rõ ràng và súc tích được biên soạn bởi các bác sĩ gây mê nổi tiếng nhất trên thế giới, Tiến sĩ Ronald Miller, và Tiến sĩ Manuel Pardo, làm cho các khái niệm khó dễ dàng hơn để hiểu.

TÓM TẮT
Basics of Anesthesia 6e
Ronald D. Miller, Manuel Pardo
Hardcover: 832 pages
Publisher: Saunders; 6 edition (June 24, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1437716148
ISBN-13: 978-1437716146
TẢI SÁCH
PDF - 832 TRANG - 48 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/KHXOG5ZOFK/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?