Rối loạn Giấc ngủ, Chẩn đoán và Trị liệu

18:28
Đây là cuốn sách đầu tiên và toàn diện nhất trình bày chuyên sâu về lĩnh vực này, Rối loạn giấc ngủ: Chẩn đoán và điều trị khám phá dược học và trị liệu các rối loạn giấc ngủ. Cuốn sách này đã được thiết kế như một giới thiệu cho các bác sĩ lâm sàng và các nhà nghiên cứu dược lý học giấc ngủ và vạch ra phạm vi rộng hơn của các lựa chọn điều trị hiện có sẵn cho họ. Các nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực thực nghiệm và lâm sàng và dược lý học tâm thần đánh giá biện chứng sự tiến bộ trong các lĩnh vực chuyên môn của họ.

Đối với các bác sĩ lâm sàng dày dạn, cuốn sách sẽ hỗ trợ trong việc lựa chọn các phương pháp thích hợp nhất và lựa chọn điều trị được thiết kế để phá vỡ các vấn đề trong đấu tranh chống các rối loạn giấc ngủ. Việc sử dụng các kiến ​​thức này sẽ rất cần thiết cho sự phát triển các kỹ năng và kỹ thuật trong các rối loạn giấc ngủ và chẩn đoán, điều trị. 
Rối loạn giấc ngủ: Chẩn đoán và điều trị sẽ không chỉ thông báo mà còn kích thích nghiên cứu trong lĩnh vực này và sẽ được quan tâm bởi các bác sĩ tâm thần, chuyên gia dược lý học tâm thần, chuyên gia dược lý học thử nghiệm và lâm sàng, các nhà tâm lý học và thần kinh học. Cuốn sách này là phải-có cho các bác sĩ và các nhà khoa học từ các trung tâm học thuật, thương mại, và các phòng thí nghiệm lâm sàng và những người tham gia vào nghiên cứu và phát triển dược phẩm điều trị các rối loạn giấc ngủ.

TRÍCH DẪN
Sleep Disorders: Diagnosis and Therapeutics
S. R. Pandi-Perumal, Joris Verster, Jaime Monti, Salomon Langer
Price: $319.95
Hardcover: 770 pages
Publisher: CRC Press; 1 edition (August 27, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0415438187
ISBN-13: 978-0415438186
Product Dimensions: 8.4 x 1.5 x 11.2 inches
Shipping Weight: 5.6 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 770 TRANG - 8 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/LU0NTJ203E/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?