Rối loạn Stress sau Sang chấn, Khoa học cơ sở và Thực hành Lâm sàng

23:08
Rối loạn stress sau sang chấn (PTSD) là một chứng bệnh tâm thần có thể xảy ra ở bất cứ ai đã trải qua một sự kiện bạo lực hoặc đe dọa tính mạng. Các sang chấn có thể là do chiến tranh, khủng bố, tra tấn, thiên tai, bạo lực, hoặc cưỡng hiếp. Trong PTSD, những vùng não có khả năng bị ảnh hưởng là vùng đồi hải mã (Trí nhớ), hạch hạnh nhân (sợ hãi), vỏ não trước trán (xử lý nhận thức), và hệ thống lưới kích hoạt tăng dần(kích thích).

Chất trung gian hóa học được quan tâm là norepinephrine, được giải phóng khi có một sự kiện stress và là một phần của phản ứng đấu tranh nghĩa là để huy động cơ thể hành động.
Mục tiêu của cuốn sách này là để phác thảo sinh học thần kinh của Rối loạn stress sau sang chấn và cung cấp các chiến lược điều trị cho các bác sĩ lâm sàng. 
Các chương của cuốn sách này được phát triển từ một hội thảo về PTSD được tổ chức gần đây dưới sự bảo trợ của hệ thống chăm sóc sức khoẻ VA-Boston, Trung tâm Y khoa Đại học Boston và Trường Y Harvard. 
Đây là một cuốn sách tập trung vào dịch tễ học, sinh học thần kinh, nghiên cứu MRI, mô hình động vật, kích thích và các vấn đề giấc ngủ, thử nghiệm lâm sàng, và các chiến lược điều trị cho các bác sĩ lâm sàng. 
Việc điều trị bao gồm các chủ đề như hướng dẫn điều trị rối loạn stress sau sang chấn, PTSD và sử dụng các dịch vụ sức khỏe tâm thần, điều trị can thiệp nhận thức, và các thử nghiệm lâm sàng  PTSD ở quy mô lớn. 
Bộ sưu tập này sẽ là một nguồn tham khảo cung cấp thông tin quan trọng cho các bác sĩ chuyên khoa tâm thần và các nhà thần kinh học.

TRÍCH DẪN
Post-Traumatic Stress Disorder: Basic Science and Clinical Practice
Peter Shiromani, Terrence Keane, Joseph E. LeDoux
Price: $91.13
Hardcover: 424 pages
Publisher: Humana Press; 1 edition (March 11, 2009)
Language: English
ISBN-10: 160327328X
ISBN-13: 978-1603273282
Product Dimensions: 6.1 x 0.9 x 9.2 inches
Shipping Weight: 2.8 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 424 TRANG - 4 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/IL9N4MJPZA/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?