Tổng quan về bệnh Tiểu đường 6e

20:35
Tổng quan về bệnh tiểu đường cung cấp một cái nhìn tổng quan hoàn chỉnh của bệnh tiểu đường bao gồm chẩn đoán, nguyên nhân và quản lý của tiểu đường loại 1 và 2, phát hiện và phòng chống, tổ chức chăm sóc và hỗ trợ.

Với chương mới về khía cạnh tâm lý, giám sát các biến chứng, và hỗ trợ cho những người sống chung với bệnh tiểu đường, phiên bản này được sửa đổi hoàn toàn bao gồm rất nhiều thay đổi diễn ra trong việc chăm sóc bệnh tiểu đường, đặc biệt là trong tầm soát bệnh tiểu đường loại 2, trong việc theo dõi và quản lý insulin, trong tổ chức và cung cấp dịch vụ chăm sóc và sự phổ biến ngày càng tăng của bệnh tiểu đường ở các nước phát triển cũng như đang phát triển.

Bản in lần thứ sáu này bao gồm việc nhận biết sớm bệnh tiểu đường và nguy cơ tim mạch cũng như ngăn ngừa các biến chứng cụ thể của bệnh tiểu đường. Nó cũng giải quyết nhu cầu cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh tiểu đường trong một khung cảnh đa ngành, bao gồm cả chất lượng và kết quả, và phản ánh tầm quan trọng ngày càng tăng về tự quản lý và chăm sóc  lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặc biệt khi nó liên quan đến thay đổi lối sống, kiểm soát đường huyết và sự lựa chọn bệnh nhân hơn là các lựa chọn điều trị.

Dựa trên chuyên môn của các chuyên gia nội tiết đái tháo đường của trường Đại học Warwick, là một trung tâm xuất sắc cho việc giảng dạy chăm sóc bệnh tiểu đường, Tổng quan về Bệnh Tiểu đường là tham khảo lý tưởng cho các bác sĩ, học viên chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tá hành nghề, chuyên gia bệnh tiểu đường, sinh viên Y khoa và bác sĩ nội trú.

THÔNG TIN
ABC of Diabetes (ABC Series)
Tim Holt, Sudhesh Kumar
Price: $52.95
Paperback: 112 pages
Publisher: BMJ Books; 6 edition (February 9, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1405177845
ISBN-13: 978-1405177849
Product Dimensions: 8.5 x 0.2 x 10.8 inches
Shipping Weight: 1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 3 MB - 112 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/E3OC3MLRC1/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?