Xơ cứng Tai và Phẫu thuật Xương bàn đạp

15:26
Chứng xơ cứng tai là một rối loạn gây ra xơ cứng của xương tai giữa dẫn đến thính lực bị giảm. Các chuyên gia quốc tế nổi tiếng đã gặp nhau ở Saas Fee (Thụy Sĩ) vào năm 2004 để thảo luận về Chứng xơ cứng tai và phẫu thuật xương bàn đạp, và sau đó họ được mời tham gia soạn thảo để trình bày những phát hiện của họ trong ấn phẩm này. 

Từ cơ bản đến nghiên cứu lâm sàng, tất cả các chủ đề liên quan như dịch tễ học, di truyền học, mô bệnh học, sinh học phân tử, và nguyên nhân virus được mô tả. Ngoài ra là các cơ của tai giữa trong mô hình và trong thính học, và thủ thuật hình ảnh, và các kỹ thuật phẫu thuật bao gồm phẫu thuật laser. Thảo luận những lợi thế và bất lợi của xương bàn đạp nhân tạo, cắt bỏ so với mở thông xương bàn đạp, và chỉ dẫn và chỉ định các liệu pháp thông thường. Cuối cùng, các biến chứng sau mổ và cách thức để đối phó với chúng, kết quả ngắn hạn và dài hạn , cũng như ý nghĩa của phẫu thuật xương bàn đạp trong việc đào tạo và phát triển trong tương lai được trình bày.

Ấn bản này sẽ không những giúp các bác sĩ tai mũi họng tại phòng khám và thực hành cập nhật các nghiên cứu hiện tại và phát triển lâm sàng, mà còn giúp ích cho các nhà bệnh lý học, chẩn đoán hình ảnh và nhà virus học.

TRÍCH DẪN
Otosclerosis And Stapes Surgery 
Advances in Oto-Rhino-Laryngology
Wolfgang Arnold, Rudolf Hausler
Hardcover: 378 pages
Publisher: Not Avail
1 edition (December 30, 2006)
Language: English
ISBN-10: 3805581130
ISBN-13: 978-3805581134
TẢI SÁCH
PDF - 10 MB - 378 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/PYEWPZ457Q/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?