Atlas Chẩn đoán Và Điều trị nội thần kinh

Mê cung của giải phẫu học thần kinh, triệu chứng và hội chứng thần kinh có thể là một bài toán khó cho các học viên chăm sóc sức khỏe ban đầu hay các bác sĩ mới ra trường không chuyên sâu về thần kinh.

Với tham chiếu rõ ràng và thiết thực này, bạn sẽ dễ dàng giải quyết những thách thức trong chẩn đoán và quản lý thần kinh trong môi trường chăm sóc sức khỏe ban đầu, với các hướng dẫn minh họa ngắn gọn về giải phẫu học thần kinh, khám lâm sàng, theo dõi, xét nghiệm chẩn đoán, chẩn đoán phân biệt, và các tùy chọn điều trị.
+ Giải quyết một loạt các rối loạn thần kinh thường gặp, đề xuất cho bạn cần khám những gì, và giải thích cách các kết quả ảnh hưởng đến lựa chọn điều trị của bạn.
+ Hình ảnh minh họa phong phú đầy màu sắc giúp bạn hiểu về các cấu trúc giải phẫu thần kinh quan trọng và nhận biết các dị thường có ý nghĩa lâm sàng.
+ Tóm tắt nguyên nhân, chẩn đoán, điều trị cho từng bệnh, cung cấp cho bạn những thông tin cần phải hiểu để giải quyết vấn đề của bệnh nhân.
+ Chẩn đoán phân biệt các triệu chứng và dấu hiệu thần kinh, thuật toán chẩn đoán của mỗi triệu chứng, tất cả đều được sắp xếp theo thứ tự chữ cái để tham khảo dễ dàng.
+ Nghiên cứu trường hợp làm nổi bật các biểu hiện lâm sàng quan trọng để giúp trau dồi các kỹ năng thăm khám và chẩn đoán.
+ Phụ lục hữu ích phác thảo kỹ thuật kiểm tra bổ sung đặc biệt, theo dõi xét nghiệm cho triệu chứng thần kinh, và các hướng dẫn điều trị cho từng bệnh.
+ Tài liệu tham khảo kỹ lưỡng hướng bạn đến những nguồn lực giúp giải quyết các rối loạn hiếm gặp và thủ tục chẩn đoán gây tranh cãi không được đề cập trong văn bản.
+ Bảng chú giải thuật ngữ cung cấp tham khảo thuật ngữ thường được sử dụng.

Trước khi đánh giá, chẩn đoán và xử trí cho bệnh nhân tiếp theo... hãy tham khảo cuốn sách không thể thiếu này!

TRÍCH LƯỢC
Atlas of Neurologic Diagnosis and Treatment
R. Douglas Collins
Price: $68.99
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins;
Revised edition (November 8, 2004)
Product Dimensions: 10.9 x 8.4 x 0.4 inches
CHM - 5 MB - 320 TRANG