Atlas Phẫu thuật Tiết niệu Bằng Robot

21:45
Atlas phẫu thuật tiết niệu robot cung cấp một hướng dẫn từng bước chi tiết về các quy trình thông thường của phẫu thuật tiết niệu dưới sự trợ giúp của robot, mục đích giúp các bác sĩ phẫu thuật trong quá trình chuyển đổi của họ sang chuyên khoa mới mẻ này và bác sĩ phẫu thuật robot dày dạn muốn nâng cao kỹ thuật của họ và mở rộng các thủ thuật mới trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, thủ thuật robot ít được thực hiện như phẫu thuật cho những người vô sinh nam, sa cơ quan vùng chậu, tái tạo hình đường tiết niệu và phẫu thuật nhi khoa được bao gồm. 
Mỗi chương được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật tiết niệu robot với các văn bản mô tả từng bước, được bổ sung bởi các hình ảnh phẫu thuật chi tiết của mỗi thủ thuật. Điểm nhấn của cuốn sách được đặt trên nhu cầu , dụng cụ và thiết bị phẫu thuật và các kỹ thuật phẫu thuật cho cả bác sĩ phẫu thuật cũng như trợ lý chính. Việc sử dụng các thiết bị phụ trợ, dụng cụ nội soi robot được nhấn mạnh trong các văn bản bởi các bảng được thiết kế để hỗ trợ các bác sĩ phẫu thuật và nhóm của họ trong việc cải thiện hiệu quả. 
Cuốn sách này sẽ cung cấp những hiểu biết chính xác nhất về phẫu thuật tiết niệu robot và giảm thời gian cần thiết để hoàn thành các thủ thuật ngày càng phổ biến này.

THÔNG TIN
Atlas of Robotic Urologic Surgery (Current Clinical Urology)
Li-Ming Su
Price: $219.00
Hardcover: 286 pages
Publisher: Humana Press; 2011 edition (July 21, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1607610256
ISBN-13: 978-1607610250
Product Dimensions: 7 x 0.7 x 10 inches
Shipping Weight: 1.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 286 TRANG - 19 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?