Bolliger Nội soi Phế quản Can thiệp

21:58
Lĩnh vực nội soi phế quản can thiệp đang nổi lên nhanh chóng như một phương pháp được sử dụng trong thực hành điều trị ung thư phổi, điều trị tắc nghẽn đường thở trung tâm, tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ của cuốn sách này, nhằm mục đích trang bị tất cả các khía cạnh của nội soi phế quản can thiệp, chẩn đoán và điều trị hiện đại và để thúc đẩy tiến bộ trong nghiên cứu hô hấp. Nó cũng bao gồm một số kỹ thuật vẫn còn ở giai đoạn nghiên cứu.

Song song với sự phát triển của các phương pháp nội soi phế quản linh hoạt tốt hơn bao giờ hết và các công cụ làm việc, những tiến bộ trong kỹ thuật hình ảnh của các cơ quan thuộc lồng ngực đã trở thành cần thiết cho sự định khu và xác định các cấu trúc như các hạch bạch huyết, các khối u tiếp giáp với thành phế quản, u nang,v.v.., mà nội soi có thể đánh giá được, một điều mà bác sĩ chỉ một thế hệ trước đây sẽ không có nghĩ rằng có thể. 
Ngoài sự phát triển với các công cụ linh hoạt, điều trị nội soi phế quản đã đạt đến sự thành thục, với các thủ tục như phẫu thuật cắt laser, đốt điện, đông máu huyết tương argon, phương pháp áp lạnh, xạ trị trong, liệu pháp quang động và đặt stent, đã trở thành phương thức điều trị được công nhận. 

Văn bản này tập hợp chuyên môn và kinh nghiệm của các chuyên gia nội soi phế quản can thiệp hàng đầu, bao quát về sự phát triển trong lĩnh vực này. Nó bắt đầu với một giới thiệu lịch sử của soi phế quản, và sau đó đi vào để thảo luận về tất cả các chủ đề được đề cập ở trên và các khu vực mới nổi như soi phế quản huỳnh quang để phát hiện sớm ung thư phổi, siêu âm nội soi phế quản, công nghệ chẩn đoán và điều trị quang học, nội soi phế quản ảo và liệu pháp gen nội soi phế quản. Các chương xem xét thêm vai trò của nội soi phế quản như một phần của quản lý bệnh nhân. Trên tất cả, cuốn sách nhằm mục đích trình bày nghiên cứu về soi phế quản từ Killian từ hơn một thế kỷ trước đây cho đến những khái niệm hiện đại nhất của liệu pháp gen nội soi cho các khối ung thư phổi.

TRÍCH DẪN
Interventional Bronchoscopy (Progress in Respiratory Research)
C. T. Bolliger, P. N. Mathur
Hardcover: 297 pages
Publisher: S Karger Pub; 1 edition (October 1999)
Language: English
ISBN-10: 3805568517
ISBN-13: 978-3805568517
Product Dimensions: 11.2 x 8.4 x 0.7 inches
Shipping Weight: 2.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 14 MB - 297 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/R6WJGEEWQ5/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?