Các Nguyên lý của Hóa sinh y học 3e

16:26
Các nguyên lý của hóa sinh y học ấn bản thứ 3 đã giành được giải thưởng xuất bản sách Y tế của Hội xuất bản Anh Quốc năm 2012. Sách cung cấp cho sinh viên y khoa và các cử nhân chuyên nghành hóa sinh, xét nghiệm những nền tảng khoa học, các khái niệm quan trọng trong một định dạng đẹp mắt và súc tích.
+ Truy cập văn bản đầy đủ và tìm kiếm trực tuyến tại www.studentconsult.com, cùng với thư viện hình ảnh minh họa,  150 câu hỏi kiểm tra theo phong cách USMLE, 20 nghiên cứu trường hợp lâm sàng, các tóm tắt chương, và các liên kết tích hợp cho các đối tượng có liên quan.
+ Hiểu được cùng lúc các nguyên lý của hóa sinh, sinh học tế bào và di truyền theo bối cảnh thông qua một phương pháp tiếp cận tích hợp.
+ Cung cấp các thông tin cần thiết cho khóa học của bạn với phạm vi bảo hiểm toàn diện nhưng tập trung vào các chủ đề có liên quan.
+ Rà soát và củng cố việc học tập của bạn bằng cách sử dụng chú giải thuật ngữ được nhấn mạnh trong văn bản và với các tính năng tương tác trực tuyến.
+ Cập nhật những phát triển mới trong nghiên cứu hệ gen, cơ sở phân tử của bệnh di truyền, kỹ thuật tự lập trình ADN và chẩn đoán phân tử, can thiệp RNA như một cơ chế cho cả quy định về biểu hiện gen và phòng chống virus, và nhiều hơn nữa.
+ Đạt được một sự hiểu biết rõ ràng thông qua các hình ảnh mới và cung cấp các hướng dẫn cập nhật hiện hành và có liên quan.
+ Thực hiện liên kết giữa khoa học cơ bản và y học lâm sàng với các hộp "Ví dụ lâm sàng" trong gần như tất cả các chương.
+ Tập trung vào các nguyên tắc sinh hóa quan trọng nhất và làm thế nào để áp dụng chúng cho y học lâm sàng

TRÍCH DẪN

Principles of Medical Biochemistry: With STUDENT CONSULT Online Access, 3e
Gerhard Meisenberg PhD, William H. Simmons PhD
Price : $53.21
Paperback: 608 pages
Publisher: Saunders; 3 edition (May 13, 2011)
Language: English
ISBN-10: 0323071554
ISBN-13: 978-0323071550
Product Dimensions: 0.8 x 8 x 11 inches
Shipping Weight: 2.6 pounds
TẢI SÁCH
MOBI - 608 TRANG - 19 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Hướng dẫn : Đây là phiên bản dành cho máy tính bảng/đọc sách Kindle, bạn có thể dùng phần mềm Kindle để đọc trên PC/iPhone/Android/Tablets...
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?