Genes và Các Bệnh lý thường gặp, Di truyền học trong Y học hiện đại

18:55
Gen và các bệnh thường gặp trình bày một tổng quan cập nhật về vai trò của di truyền trong y học hiện đại, phản ánh những điểm mạnh và hạn chế của một quan điểm di truyền. Trọng tâm của sự thay đổi hiện tại đến từ các nghiên cứu về rối loạn gen hiếm gặp đến những bệnh thông thường mang di truyền vào mọi khía cạnh của y học hiện đại, từ các bệnh truyền nhiễm đến các phương pháp trị liệu.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu sự tập trung ngày càng tăng về mặt di truyền này sẽ hữu ích khi đối mặt với những ảnh hưởng lớn đến môi trường trong nhiều bệnh thông thường như thế nào. Cuốn sách có một cái nhìn nghiêm túc và tự phê bình những gì có thể và không thể đạt được bằng cách sử dụng một phương pháp tiếp cận di truyền và những gì đã được biết về cơ chế di truyền và môi trường trong một loạt các bệnh thông thường. 
Nó tìm cách làm rõ các mục tiêu của nghiên cứu di truyền ở con người bằng cách cung cấp những hiểu biết tiên tiến về các cơ chế phân tử cơ bản đã biết về quy trình bệnh lý phổ biến trong khi đó cũng đồng thời cung cấp một cái nhìn tổng quan thực tế của sự phức tạp của di truyền học và sinh lý học​​.

TRÍCH DẪN
Genes and Common Diseases: Genetics in Modern Medicine
Alan Wright, Nicholas Hastie
Price: $210.78
Hardcover: 560 pages
Publisher: Cambridge University Press; 1 edition (September 10, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0521833396
ISBN-13: 978-0521833394
Product Dimensions: 7.4 x 1.2 x 9.7 inches
Shipping Weight: 3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 560 TRANG - 9 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?