Giới thiệu về Thống kê trong Thử nghiệm Giai đoạn sớm

18:21
Tất cả các loại thuốc mới và các thiết bị y tế đều phải trải qua thử nghiệm giai đoạn đầu để đánh giá, giải thích và hiểu rõ hơn về hiệu quả của chúng, khả năng dung nạp và sự an toàn. 

Giới thiệu về Thống kê trong thử nghiệm giai đoạn sớm mô tả các thiết kế thực tế và phân tích các thử nghiệm lâm sàng giai đoạn đầu quan trọng này và cung cấp cơ sở thống kê quan trọng cho việc giải thích chúng.

Sách cung cấp một cái nhìn tổng quan rõ ràng và chính xác về các loại thử nghiệm được thực hiện phổ biến nhất trong nghiên cứu lâm sàng giai đoạn đầu và giải thích các phương pháp khác nhau được sử dụng. 
Tác động của công nghệ thống kê về phát triển lâm sàng và cơ sở thống kê và phương pháp luận để đưa ra các quyết định lâm sàng và đầu tư cũng được giải thích. 
Giới thiệu về Thống kê trong thử nghiệm giai đoạn sớm là một hướng dẫn cần thiết cho tất cả các nhà nghiên cứu làm việc trong phát triển thử nghiệm lâm sàng giai đoạn đầu, từ các nhà dược lý học và dược động học lâm sàng cho tới các nhà điều tra lâm sàng và thống kê y tế. Nó cũng là một tài liệu tham khảo có giá trị cho giảng viên và sinh viên y dược học về thiết kế và phân tích các thử nghiệm lâm sàng.

TRÍCH DẪN
An Introduction to Statistics in Early Phase Trials
Steven Julious, Say-Beng Tan, David Machin
Price: $111.00 
Hardcover: 264 pages
Publisher: Wiley; 1 edition (April 6, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0470059850
ISBN-13: 978-0470059852
Product Dimensions: 6.9 x 0.8 x 9.9 inches
Shipping Weight: 1.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 2 MB - 264 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?