Hochberg Cơ Xương Khớp Toàn tập 5e

07:48
Rheumatology, 2-Volume Set: EXPERT CONSULT - ENHANCED ONLINE FEATURES AND PRINT, 5e
Luôn được tán dương về tính đầy đủ và cách trình bày đầy màu sắc, ấn bản mới nhất của Cơ xương khớp được biên soạn bởi Marc C. Hochberg cùng các cộng sự tiếp tục truyền thống xuất sắc của các phiên bản trước đó. 

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các bác sĩ hành nghề, nó cung cấp phạm vi bao trùm thẩm quyền của bệnh cơ xương khớp từ các nguyên tắc khoa học cơ bản đến các điểm thực tế của quản lý lâm sàng một cách sáng suốt, hợp lý, thân thiện với người sử dụng. 
+ Truy cập nội dung đầy đủ trực tuyến với các liên kết tìm kiếm PubMed và CrossRef, công cụ đo lường kết quả, tiêu chí phân loại, các công cụ tự đánh giá, và nhiều hơn nữa.
+ Tìm câu trả lời quan trọng bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng trong một định dạng phù hợp thân thiện với người sử dụng được đánh giá cao, bao gồm tất cả các rối loạn chính của hệ thống cơ xương trong chương hoàn chỉnh, khép kín.
+ Quan điểm đáng tin cậy và hiểu biết sâu sắc từ các tác giả là các chuyên gia hàng đầu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực này, 25% trong số đó là những người đóng góp mới cho phiên bản này.
+ Theo dõi tiến triển của bệnh và điều trị bệnh nhân hiệu quả hơn với thông tin mới nhất, bao gồm 22 chương mới về những phát hiện di truyền, kết quả chẩn đoán và thăm dò hình ảnh, các liệu pháp tế bào và sinh học cũng như viêm khớp dạng thấp và SLE.
+ Kết hợp những phát hiện mới nhất về sinh bệnh học của bệnh, kết quả chẩn đoán hình ảnh cho từng bệnh cụ thể như viêm khớp dạng thấp, viêm xương khớp, và viêm cột sống dính khớp, liệu pháp tế bào và sinh học; và các chủ đề khác.

Với sự sửa đổi và cập nhật toàn diện, phiên bản mới Hochberg là một tham khảo "Tiêu chuẩn vàng" phải có cho mỗi bác sĩ lâm sàng cơ xương khớp, bác sĩ nội trú và các thầy thuốc hành nghề Nội khoa.

THÔNG TIN
Rheumatology, 2-Volume Set: EXPERT CONSULT - ENHANCED ONLINE FEATURES AND PRINT, 5e
Marc C. Hochberg MD MPH , Alan J. Silman MD , Josef S. Smolen MD , Michael E. Weinblatt MD , Michael H. Weisman MD 
List Price: $447.95
Hardcover: 2228 pages
Publisher: Mosby; 5 edition (November 2, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0323065511
ISBN-13: 978-0323065511
Product Dimensions: 11.3 x 4.7 x 8.7 inches
Shipping Weight: 17.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 2 TẬP - 297 MB - 2228 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/PA6536BBPK/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?