JamesHall JohnKnaus, Atlas Các bệnh Vú

19:46
Ung thư vú là bệnh lý ác tính phổ biến nhất ở phụ nữ. Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho phụ nữ, bao gồm các bác sĩ sản khoa và phụ khoa, thường là người đầu tiên phát hiện những bất thường trong sức khỏe bệnh nhân của họ và thường là nguồn lực mà bệnh nhân của họ tin tưởng nhất khi nói đến các vấn đề y tế.

Họ phải có kiến ​​thức về chăm sóc vú ngay cả khi bệnh nhân nằm dưới sự chăm sóc của một bác sĩ phẫu thuật vú, bác sĩ chuyên khoa ung thư nội khoa hoặc bác sĩ chuyên khoa xạ trị ung thư. Một tham khảo rõ ràng, súc tích và cập nhật, Atlas các bệnh vú cung cấp kiến thức cơ bản về giải phẫu, bệnh học, và vai trò của nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe ban đầu về chăm sóc ngực. 
Văn bản được bổ sung bởi các thuật toán súc tích, hình ảnh nhiều màu sắc, biểu đồ, đồ thị và hình vẽ, Atlas trình bày các thông tin phức tạp trong định dạng ngắn gọn, sáng suốt, và dễ hiểu có thể nhanh chóng được nắm bắt bởi người đọc. 
Rất nhiều bảng,  minh họa ảnh chụp X-quang tuyến vú, và tóm tắt những điểm quan trọng được rút ra từ thực hành lâm sàng của các tác giả bổ sung các văn bản. 
Các hình ảnh hiển vi đầy màu sắc của mô học và bệnh lý học thích hợp điển hình cũng có thêm tác động đến sự trực quan của văn bản. 
Những tính năng này giúp cho Atlas bệnh vú trở thành một tài liệu tham khảo thực tế lâm sàng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, bác sĩ sản khoa và bác sĩ phụ khoa quản lý sức khỏe chung của bệnh nhân bị bệnh vú.

TRÍCH DẪN
An Atlas of Breast Disease (Encyclopedia of Visual Medicine)
James A. Hall, John V. Knaus
Price: $139.95
Hardcover: 88 pages
Publisher: CRC Press (June 24, 2003)
Language: English
ISBN-10: 185070533X
ISBN-13: 978-1850705338
Product Dimensions: 12 x 8.5 x 0.4 inches
Shipping Weight: 1.4 pounds 
TẢI SÁCH
PDF - 88 TRANG - 28 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/UT60GMJXV1/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?