Kay, Tasman Tâm thần học giản yếu

18:02
Essentials of Psychiatry
Tâm thần học giản yếu cung cấp một tóm tắt những kiến thức quan trọng nhất trong lĩnh vực tâm thần học. Nó bao quát mọi khía cạnh cơ bản trong lĩnh vực này, bao gồm việc đánh giá bệnh nhân, định nghĩa của mỗi rối loạn, tất cả các lựa chọn điều trị và tiên lượng. Việc phân loại rối loạn tâm thần dựa vào hệ thống DSM-IV-TR: Hướng dẫn chẩn đoán và thống kê các rối loạn tâm thần của Hiệp hội tâm thần học Hoa Kỳ. Tiếp theo là kế hoạch điều trị đầy đủ cho từng điều kiện và đánh giá của mỗi lựa chọn điều trị trong một phần trị liệu chuyên biệt.

- Cung cấp tất cả các thông tin lâm sàng cần thiết dành cho các học viên tâm thần học để hoàn thành chương trình học của họ.
- Tất cả các công cụ đánh giá tâm thần được mô tả chi tiết
- Mô tả đầy đủ Tiêu chuẩn chẩn đoán DSM-IV-TR đặt ra cho mỗi rối loạn
- Các kịch bản lâm sàng (Bệnh sử trường hợp) mô tả các tình huống khó trên lâm sàng và cung cấp cho các tùy chọn quản lý và điều trị có hiệu quả.
Cuốn sách này là một sổ tay không thể thiếu dành cho tất cả các học viên tâm thần học trên toàn thế giới, cũng như nhân viên y tế hoạt động trong nghành tâm thần khác như các nhà tâm lý học, y tá chăm sóc cho bệnh nhân tâm thần và các nhân viên chính sách và lao động xã hội.

TÓM TẮT
Essentials of Psychiatry
Jerald Kay, Allan Tasman
Paperback: 1092 pages
Publisher: Wiley; 
1 edition (September 4, 2006)
Language: English
ISBN-10: 0470018542
ISBN-13: 978-0470018545
TẢI SÁCH
PDF - 22 MB - 1092 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?