Neoptolemos và cs, Ung thư Tụy Toàn tập 2e

21:30
Pancreatic Cancer 2nd 2volume
Ngay từ khi mới ra mắt, công trình tham khảo này đã là lựa chọn đầu tay của các bác sĩ lâm sàng, các nhà bệnh học và các nhà khoa học cơ sở trên khắp thế giới quan tâm đến lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này. Theo báo cáo của WHO, có khoảng 232,000 trường hợp mắc mới Ung thư tụy hàng năm trên thế giới. Tại Mỹ, nó là nguyên nhân gây chết đứng hàng thứ 4 trong số các loại ung thư, và xấp xỉ khoảng 30000 người chết do ung thư tụy mỗi năm. Bệnh lý này khó chẩn đoán ở giai đoạn sớm, và hầu hết bệnh nhân đều không thể chữa khỏi tại thời điểm phát hiện các triệu chứng. Tỷ lệ sống sót sau 5 năm của ung thư tụy chỉ dưới 5%.

Trong sự tổ chức của cuốn cẩm nang này, bác sĩ Neoptolemos và các cộng sự sẽ tạo nên một công trình tham khảo hàng đầu về ung thư tụy. Bởi sự tiến bộ gần đây và sự phát triển không ngừng của những nghiên cứu khoa học và lâm sàng về ung thư tụy, hiện đang có một sự đầu tư chưa từng có của giới học viện và ngành công nghiệp trong lĩnh vực này, mỗi hiểu biết của nhà nghiên cứu thuộc các chuyên khoa khác bên ngoài ngày nay thường khá bị giới hạn. 

Mục đích của cuốn sách này là đặt những tiến bộ rõ rệt, những công cụ không thể thiếu để làm việc với ung thư tuyến tụy trong một tham khảo tầm tay. Cuốn sách sẽ tập trung vào tiến bộ sẽ không trở thành "lỗi thời", và các biên tập viên sẽ chọn các tác giả tốt nhất trong từng khu vực.
+ Công trình hoàn thiện duy nhất có sẵn bao quát toàn bộ mọi khía cạnh của Ung thư Tụy
+ Các tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực của họ
TÓM TẮT
Pancreatic Cancer, 2 volume set
Neoptolemos; Urrutia; Abbruzzese; Büchler
208 illus, 60 in color
Publication Date: January 22, 2010
Edition: 2nd Printing.
Hardcover: 1419 pages
Publisher: Springer
TẢI SÁCH
PDF - 20 MB - 1419 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/AGHBJ74LXN/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?