Phẫu thuật Thần kinh, Nguyên lý Và Thực hành

21:29
Cuốn sách này là một công trình được tuyển tập bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phẫu thuật thần kinh, cung cấp thông tin về các kiến thức cơ bản và quản lý lâm sàng cần thiết để chăm sóc tối ưu các bệnh nhân phẫu thuật thần kinh. 
Đây là một tham khảo cập nhật, súc tích trong lĩnh vực này, bao quát hầu hết các điều kiện lâm sàng phổ biến thường gặp bởi các bác sĩ ngoại khoa thần kinh. 

Các chương được săp xếp theo các chủ đề rất rộng bao gồm các nghiên cứu điều tra, chăm sóc chu phẫu, vai trò của các kỹ thuật mới hơn, quản lý các khối u, các tổn thương mạch máu và thần kinh ngoại vi. Các chủ đề bổ sung sau đó bao quát các vấn đề về Nhi khoa, cột sống cũng như phẫu thuật thần kinh chức năng và các bệnh lý nhiễm trùng thần kinh trung ương.

Phẫu thuật thần kinh, Nguyên lý và thực hành là một công cụ hữu ích cho các bác sĩ ngoại thần kinh, cung cấp tư vấn các kiến thức cơ bản cũng như phức tạp và các quy trình lâm sàng. Cuốn sách này cũng giới thiệu các quan điểm toàn cầu cập nhật về các khía cạnh căn bản của phẫu thuật thần kinh cho việc chuẩn bị các kỳ thi lâm sàng cũng như thi duy trì chứng chỉ hành nghề.

TÓM TẮT
Neurosurgery: Principles and Practice (Springer Specialist Surgery Series)
Anne J. Moore, David W. Newell
Price: £166.73
Hardcover: 688 pages
Publisher: Springer; 1st Edition. edition (4 Jan 2005)
Language: English
ISBN-10: 185233522X
ISBN-13: 978-1852335229
Product Dimensions: 17.8 x 3.9 x 25.4 cm
TẢI SÁCH
PDF - 14 MB - 688 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?