Phục hồi chức năng trong Bệnh Alzheimer

21:19
Mặc cho sự phổ biến ngày càng tăng của bệnh Alzheimer (AD), số lượng nghiên cứu hiện nay vẫn còn hạn chế, và AD vẫn là một trong những căn bệnh bí ẩn nhất cho đến nay, ngay cả với các chuyên gia y tế. Cuốn sách cập nhật này sẽ làm sáng tỏ những bí ấn của căn bệnh này cho các bác sĩ lâm sàng và người chăm sóc bệnh nhân Alzheimer và những bệnh lý sa sút trí tuệ chủ yếu .

Hướng dẫn toàn diện này bao quát các nghiên cứu mới nhất về chứng sa sút trí tuệ và AD trong nhóm dân số cao tuổi, bao gồm các nguyên nhân và yếu tố nguy cơ của AD, thông tin chẩn đoán, và các triệu chứng và tiến triển của bệnh. Nhấn mạnh được đặt ở những thách thức về phục hồi thể chất, tâm thần, và ngôn ngữ của bệnh nhân Alzheimer.
+ Vạch ra các mục tiêu cụ thể cho phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, trị liệu nghề nghiệp, nghiên cứu bệnh học âm ngữ, và người chăm sóc nói chung.
+ Bao gồm các chương về phòng, chống và điều trị AD, chăm sóc cho các bệnh nhân AD trong nhà, và dài hạn, tổ chức chăm sóc AD
+ Cung cấp các hướng dẫn về cách giải quyết những thách thức trong phục hồi chức năng, bao gồm cả xây dựng sức mạnh cơ thể để ngăn ngừa té ngã, các bài tập nuốt để ngăn chặn tình trạng suy dinh dưỡng, và các kỹ năng về ngôn ngữ để thúc đẩy giao tiếp
+ Với cuốn sách này, Gogia và Rastogi đặt ra cho việc chăm sóc và chẩn đoán các công cụ cần thiết để giải quyết những thách thức đang diễn ra chăm sóc cho các bệnh nhân AD - công cụ đã được chứng minh lâm sàng để giúp đẩy lùi căn bệnh tàn phá nghiêm trọng hệ thần kinh trung ương này.

TÓM TẮT
Clinical Alzheimer Rehabilitation
Prem P. Gogia, Nirek Rastogi
Pub. Date: 8/2008
360 pages, Softcover
ISBN-13: 9780826117076
Price : $57.00
TẢI SÁCH
PDF - 5 MB - 360 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/LTHDVQZ99O/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?