Quản lý Đau trong X-Quang Can thiệp

20:19
Hiện nay, các chuyên gia can thiệp càng ngày càng tham gia nhiều hơn với các bệnh nhân như các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc chứ không phải chỉ là các chuyên gia thực hiện thủ thuật, hiểu và điều trị đau là một phần quan trọng trong thực hành hàng ngày của họ. Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các kỹ thuật được sử dụng nhiều trong việc quản lý đau trong X-quang can thiệp.

Các chủ đề bao gồm kỹ thuật điều trị và phòng ngừa cơn đau gây ra bởi các thủ tục can thiệp, cũng như các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được sử dụng để điều trị bệnh nhân với các triệu chứng đau mãn tính. 
Khoảng một nửa của cuốn sách dành riêng cho việc chẩn đoán và điều trị đau cột sống, các chương khác tập trung vào đau trong quá trình làm thủ thuật và sau thực hiện thủ thuật, thuyên tắc mạch và kỹ thuật cắt bỏ được sử dụng để điều trị bệnh nhân đau không thể kiểm soát được, và các phương pháp điều trị thay thế để giảm đau. 
Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên thực tế giúp người đọc có được các kỹ năng kiểm soát đau cục bộ hoặc hệ thống và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân trải qua các thủ thuật X-Quang can thiệp hoặc đau liên quan đến bệnh.

TRÍCH DẪN
Pain Management in Interventional Radiology
Charles E. Ray Jr.
Price: $105.00
Hardcover: 344 pages
Publisher: Cambridge University Press; 1 edition (April 21, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0521865921
ISBN-13: 978-0521865920
Product Dimensions: 7.1 x 0.7 x 10.2 inches
Shipping Weight: 1.7 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 19 MB - 344 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?