Quản lý Lâm sàng Bệnh Tuyến giáp 1e

08:27
Clinical Management Thyroid Disease 1e
Quản lý lâm sàng Bệnh tuyến giáp là một cuốn sách mới thú vị được biên soạn bởi tiến sĩ, bác sĩ Fredric Wondisford, nhà phát triển nên loại thuốc mới mang tính cách mạng, thyrotropin và bác sĩ Sally Radovick cùng với sự đóng góp từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này. Nó đáp ứng thích hợp yêu cầu của một nguồn tài nguyên lâm sàng ngắn gọn để giúp bạn áp dụng nghiên cứu vào thực tiễn lâm sàng.

Cuốn sách đầy màu sắc này cung cấp thông tin có giá trị về ung thư tuyến giáp và tổn thương không ung thư, tác dụng của thuốc trên chức năng tuyến giáp, rối loạn di truyền, và nhiều chủ đề khác trong một định dạng dễ đọc và nhất quán. 
+ Chuyển tải kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của tác giả và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu tuyến giáp và quản lý lâm sàng đem đến cho bạn hướng dẫn tốt nhất về chẩn đoán và điều trị mọi bệnh lý và rối loạn tuyến giáp. 
+ Cung cấp phương pháp tiếp cận toàn diện và thiết kế đầy màu sắc giúp bạn tìm kiếm thông tin dễ dàng và nhanh chóng. 
+ Bao gồm các chủ đề có liên quan, áp dụng đối với tất cả các cấp đào tạo và chuyên môn để phục vụ như là một tài liệu tham khảo lâm sàng chi tiết về tất cả mọi thứ từ cơ bản đến phức tạp. 
+ Nắm bắt được tiến bộ nghiên cứu về các chủ đề nóng như ung thư tuyến giáp và tổn thương không ung thư, tác dụng của thuốc trên chức năng tuyến giáp, và các rối loạn di truyền để bạn có thể kết hợp chúng vào việc quản lý bệnh nhân.

TÓM TẮT
Clinical Management of Thyroid Disease, 1e
Fredric E. Wondisford MD, Sally Radovick MD
Price: $116.95
Hardcover: 440 pages
Publisher: Saunders; 1 edition (June 30, 2009)
Language: English
ISBN-10: 141604745X
ISBN-13: 978-1416047452
Product Dimensions: 8.5 x 0.9 x 10.9 inches
Shipping Weight: 3.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 10 MB - 440 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?