Sứt môi và Hở hàm ếch, Chẩn đoán và Quản lý 2e

18:10
Ấn bản thứ 2 của cuốn sách Sứt môi và Hở hàm ếch, chẩn đoán và điều trị là một tham khảo không có đổi thủ, bao quát mọi khái niệm của việc chẩn đoán và điều trị trong tất cả các khu vực  liên quan đến lĩnh vực này, được biên soạn bởi một đội ngũ chuyên gia quốc tế bao gồm các bác sĩ lâm sàng nhiều kinh nghiệm. Cuốn giáo trình này bao gồm một lượng lớn thông tin về quá trình tăng trưởng theo chiều dọc của khuôn mặt, các nghiên cứu về sự phát triển hàm ếch, phôi nha, các hình ảnh thực tế, não đồ và X-quang răng-hàm hai chiều.
Bao quát trọn vẹn tất cả các khái niệm về tăng trưởng và điều trị, nhu cầu cho chẩn đoán phân biệt trong việc lập kế hoạch điều trị đã được nhấn mạnh. Luận điểm cơ bản là tất cả các mục tiêu điều trị, thẩm mỹ khuôn mặt và nha khoa có thể được thực hiện mà không cần phải hy sinh người này cho người khác. Mỗi chương đi từ việc đề xuất những kinh nghiệm được mở rộng để kiểm định. Điểm nhấn của cuốn sách được đặt ở những đặc tính cơ bản của các nghiên cứu đa trung tâm lâm sàng để cải thiện sự hiểu biết về lịch sử tự nhiên của các khuyết tật hàm ếch và ở khuôn mặt trong đó nó được phát hiện.
Sách được cung cấp rất nhiều hình ảnh minh họa, trình bày chi tiết quá trình tăng trưởng và phát triển của khuôn mặt và sự hình thành của các dị tật, cũng như hình ảnh minh họa cho quy trình phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch và các dị dạng ở mặt khác.

TRÍCH DẪN

Cleft Lip and Palate: Diagnosis and Management
Samuel Berkowitz
Price: $719.00
Hardcover: 800 pages
Publisher: Springer; 2nd edition (November 14, 2005)
Language: English
ISBN-10: 3540234098
ISBN-13: 978-3540234098
Product Dimensions: 7.6 x 1.5 x 10.6 inches
Shipping Weight: 4.8 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 95 MB - 800 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?