Tâm lý học, Các khái niệm và Ứng dụng 3e

07:04
Psychology: Concepts and Applications
Tâm lý học: khái niệm và các ứng dụng, 3rd Edition, sử dụng một hệ thống học tập độc đáo đã được chứng minh làm dễ dàng hơn và thú vị hơn cho bạn để tìm hiểu những gì bạn cần phải tìm hiểu và thành công trong khóa học tâm lý của bạn. 

Tác giả Jeff Nevid cung cấp một cái nhìn rộng về tâm lý học bao gồm lịch sử, lý thuyết chính, phương pháp nghiên cứu, và kết quả nghiên cứu cũng như ứng dụng của nghiên cứu đương đại với những thách thức bạn phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày. Định dạng mô-đun của văn bản sắp xếp mỗi chương vào đơn vị quản lý giúp bạn tập trung vào một chủ đề tại một thời điểm trong bối cảnh của một cấu trúc chương lớn hơn.
Khái niệm tín hiệu - một kỹ thuật làm nổi bật khái niệm chính trong lề văn bản - giúp bạn trích xuất các điểm chính từ câu chuyện. Khi bạn đọc, các khái niệm chính được tăng cường thông qua các tính năng bổ sung, chẳng hạn như biểu đồ Khái niệm, Module Nhận xét, và tổng quan trực quan, đã chứng minh cải thiện đáng kể trí nhớ của học sinh về tài liệu và hành động trong lớp học. Nevid phát triển các thiết bị giảng dạy hiệu quả trong văn bản này dựa trên một hệ thống toàn diện bắt nguồn từ nghiên cứu của mình về bộ nhớ, học tập, và phương pháp giảng dạy sách giáo khoa. Mô hình học tập kết hợp bốn mục tiêu mà Nevid đề cập đến như là "4 E học tập hiệu quả": Khơi dậy niềm yêu thích ở sinh viên, Mã hóa Thông tin, Xây dựng Ý nghĩa, và đánh giá tiến độ. Nevid cũng sử dụng khảo sát đã được chứng minh, câu hỏi, đọc, đọc thuộc, đánh giá phương pháp nghiên cứu (SQ3R) để tăng cường học tập và khuyến khích các bạn để có một vai trò tích cực trong quá trình học tập.

VỀ TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
Jeffrey S. Nevid là Giáo sư Tâm lý học tại trường Đại học St John ở New York. Ông đã giành được học vị tiến sĩ từ Đại học bang New York ở Albany và là một nghiên cứu sinh hậu tiến sĩ trong nghiên cứu đánh giá tại Đại học Northwestern.
Ông đã xuất bản nhiều bài báo nghiên cứu trong các lĩnh vực như sức khỏe tâm lý học, lâm sàng và tâm lý học cộng đồng, tâm lý xã hội, giới tính và tình dục của con người, phát triển vị thành niên, và giảng dạy tâm lý học. Nghiên cứu của ông đã xuất hiện trên các tạp chí như Tâm lý học Y tế, Tạp chí Thanh niên và trưởng thành, và giảng dạy Tâm lý học. Ông là tác giả của một số giáo trình đại học hàng đầu và đang tích cực tham gia vào phát triển các phương pháp sư phạm mới. 

TÓM TẮT
Psychology: Concepts and Applications
Jeffrey S. Nevid
Hardcover: 792 pages
Publisher: Wadsworth Publishing; 
3 edition (October 1, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0547148143
ISBN-13: 978-0547148144
TẢI SÁCH
PDF - 70 MB - 792 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?