Vitamin K với Sức khỏe và Bệnh tật

21:00
Cần thiết cho quá trình đông máu bình thường, vai trò có thể có trong xương, mạch máu, và sự chuyển hóa của khối u, và là một chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh - đây chỉ là một số trong nhiều khía cạnh tăng cường sức khỏe của vitamin K.

Vitamin K trong sức khỏe và bệnh tóm lược các nghiên cứu thú vị đã được tiến hành trong vài năm qua xung quanh chất dinh dưỡng vi mô này, đặc biệt là vai trò của nó trong sức khỏe xương và tim mạch. Nó cũng cung cấp lịch sử nghiên cứu của vitamin K và khám phá bắt đầu vào những năm 1930. 

Toàn diện trong phạm vi bao quát, cuốn sách này cung cấp kiến thức đầy đủ về các thành phần hóa học của vitamin K, dấu hiệu thiếu hụt và đánh giá dinh dưỡng, trao đổi chất và sinh hóa và dược học. Nó cũng trình bày nghiên cứu khoa học mới nhất về các khía cạnh dinh dưỡng, trao đổi chất, và sức khỏe cùng với xem xét các yêu cầu trong chế độ ăn uống và khó khăn liên quan đến việc thiết lập một chế độ ăn uống thích hợp cho Vitamin K.

Dựa trên 35 năm kinh nghiệm của John Suttie, người nắm vai trò chỉ đạo một nghiên cứu rộng lớn trong chương trình vitamin K, công trình này thảo luận về vitamin K huyết tương và không huyết tương, các protein phụ thuộc. Nó cũng bao gồm các bảng hữu ích về nguồn thức ăn, hàm lượng vitamin K, và tác động của chế độ ăn uống đến mức độ lưu hành của vitamin - làm nổi bật vai trò của vitamin K trong sức khỏe và bệnh tật. Vitamin K trong sức khỏe và bệnh tật cung cấp một nền tảng cho việc đổi mới trong nghiên cứu và trong việc xác định cách tốt nhất để áp dụng các kiến thức hiện tại trong tương lai.


TRÍCH DẪN

Vitamin K in Health and Disease (Oxidative Stress and Disease)
John W. Suttie
Price: $139.95
Hardcover: 231 pages
Publisher: CRC Press; 1 edition (April 28, 2009)
Language: English
ISBN-10: 084933392X
ISBN-13: 978-0849333927
Product Dimensions: 6.1 x 0.8 x 9.2 inches
Shipping Weight: 1.3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 231 TRANG - 11 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/1TB30YUD0L/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?