Giáo trình phẫu thuật tạo hình tiết niệu

21:50
Textbook of Reconstructive Urologic Surgery
Các quy trình phẫu thuật tạo hình tiết niệu đang không ngừng phát triển, thêm vào đó là các phương pháp tiếp cận phẫu thuật mới bao gồm nội soi ổ bụng và phẫu thuật tiết niệu bằng robot. Cuốn sách này giới thiệu một phương pháp tiếp cận toàn diện về các kỹ thuật phẫu thuật tạo hình tiết niệu qua mổ mở, mổ nội soi, phẫu thuật nội soi sau phúc mạc, phẫu thuật bằng robot và phẫu thuật thay thế cơ quan nhân tạo. 

Một đội ngũ chuyên gia hàng đầu được quốc tế công nhận cung cấp các hình minh họa chi tiết cho các quy trình tạo hình cùng với các cân nhắc chẩn đoán, các chỉ định phẫu thuật, hướng dẫn chăm sóc trước trong và sau mổ, và thảo luận về các biến chứng.
Đây là cuốn sách tham khảo lý tưởng dành cho các bác sĩ phẫu thuật tạo hình tiết niệu, các bác sĩ Nội trú ngoại khoa cũng như các học viên sau đại học và nghiên cứu sinh.
Về các tác giả :
Các bác sĩ Drogo Montague, Gill Inderbir, Jonathan Ross, Kenneth W. Angermeier đều là các bác sĩ lâm sàng giàu kinh nghiệm đến từ Viện tiết niệu thuộc Cleveland Clinic, Cleveland, Bang Ohio, Mỹ.

TÓM TẮT
Textbook of Reconstructive Urologic Surgery
Drogo Montague, Gill Inderbir, Jonathan Ross, Kenneth W. Angermeier
Price: $399.95
Hardcover: 1014 pages
Publisher: Informa Healthcare; 
1 edition (April 15, 2008)
Language: English
ISBN-10: 1841846449
ISBN-13: 978-1841846446
TẢI SÁCH
PDF - 44 MB - 1014 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/1II6NUONC4/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?