Hochberg và cs, Viêm Khớp Dạng Thấp

10:50
Tham khảo tiên tiến này cung cấp những hiểu biết hiện tại về việc chẩn đoán, nguyên nhân và quản lý của viêm khớp dạng thấp. Các chuyên gia hàng đầu quốc tế về VKDT kiểm tra tất cả các phát triển mới nhất của khoa học và lâm sàng trong sự hiểu biết và quản lý bệnh lý đầy thách thức này, bao gồm các khái niệm mới trong sinh bệnh học, dịch tễ học, các yếu tố nguy cơ, hình ảnh học, kết quả lâm sàng và điều trị. Đây là hướng dẫn bạn cần phải có để cung cấp chăm sóc tối ưu cho bệnh nhân viêm khớp dạng thấp của bạn .

+ Trình bày các công trình của các chuyên gia quốc tế hàng đầu về viêm khớp dạng thấp đem đến một hướng dẫn bạn có thể tin tưởng.
+ Cung cấp sự hiểu biết mới nhất về sinh bệnh học của viêm khớp dạng thấp, bao gồm cả đường /cơ chế phân tử, và các yếu tố di truyền và môi trường và các yếu tố làm khởi phát đợt cấp của bệnh.

+ Bao quát toàn diện các biểu hiện lâm sàng của viêm khớp dạng thấp, tại khớp, quanh khớp và biểu hiện ngoài khớp, các bệnh đi kèm, và đánh giá kết quả hoạt động của bệnh, đánh giá khớp, hình ảnh, và nhiều nội dung khác để chẩn đoán và theo dõi tiến triển của bệnh một cách chuyên nghiệp.
+ Kiểm tra các lựa chọn điều trị dựa trên bằng chứng bao gồm liệu pháp DMARDs truyền thống và sinh học và các liệu pháp kết hợp cũng như các phương pháp điều trị đầy hứa hẹn trong tương lai, đặt những cập nhật và sửa đổi về các loại thuốc kiểm soát viêm khớp dạng thấp trong tầm tay của bạn.
Giải nhất Danh mục sách Chỉnh hình và Cơ Xương Khớp, Hiệp hội xuất bản Anh Quốc, 2009.

THÔNG TIN
Rheumatoid Arthritis, 1e
Marc C. Hochberg, Alan J. Silman, Josef S. Smolen, Michael E. Weinblatt, Michael H. Weisman
Price: $204.95
Hardcover: 464 pages
Publisher: Mosby; 1 edition (November 18, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0323054757
ISBN-13: 978-0323054751
Product Dimensions: 8.5 x 0.9 x 10.9 inches
Shipping Weight: 3.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 464 TRANG - 20 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?