Jay Dix, Atlas Giải phẫu Bệnh Học Pháp Y

18:14
Color Atlas Of Forensic Pathology
Một nam giới là nạn nhân của một vụ giết người với một viên đạn từ súng ngắn vào ngực. Một nữ giới nghiện ma túy chết do quá liều Heroin. Một người phụ nữ cao tuổi với vết thương bị đâm vào cổ. Một nạn nhân tai nạn xe motor 2 tuổi với chấn thương vào đầu. 

Đối với các bệnh lý học pháp y, cảnh sát điều tra, và các nhà điều tra hiện trường vụ án, đối phó với cái chết và thương tích là một thói quen hàng ngày. 
Nhưng ngay cả sau khi điều tra hàng ngàn người chết đuối, vụ nổ súng, đâm chém, điện giật, quá liều, và tai nạn giao thông, hầu hết các chuyên gia trong lĩnh vực điều tra vẫn chưa nhìn thấy nó. Xuất bản trên CD-ROM, Atlas Pháp Y Bệnh Học nhấn mạnh các thông tin cơ bản mà các nhà bệnh lý học pháp y và các nhà điều tra khác đối phó hàng ngày. 
Với 780 hình ảnh đầy màu sắc kèm chú thích, tập bản đồ này xem xét tất cả mọi thứ từ thời gian của cái chết và phân hủy, đến xác định nguyên nhân tử vong do chấn thương vật tù, súng, ngạt, cắt và đâm, v.v.. Cuốn Atlas cho thấy các nguyên nhân khác nhau của cái chết và thương tích với trường hợp "hình ảnh" để giúp điều tra viên hiểu được công việc họ thực hiện. 

TÓM TẮT
Color Atlas Of Forensic Pathology
Jay Dix
Hardcover: 192 pages
Publisher: CRC Press; 
1 edition (December 21, 1999)
Language: English
ISBN-10: 0849302781
ISBN-13: 978-0849302787
TẢI SÁCH
PDF - 31 MB - 192 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/Q2KUM81I8P/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?