Kaplowitz, Bệnh Gan do thuốc 2e

07:31
Với hơn 4.100 tài liệu tham khảo, bệnh gan do thuốc gây ra sẽ là một tài liệu tham khảo vô giá cho các chuyên gia tiêu hóa, chuyên gia gan mật, bác sĩ gia đình, nội khoa, Nhà bệnh lý học, dược sĩ, Nhà dược học, và các chất độc lâm sàng, và sinh viên đại học y khoa.

Có nhiều cuốn sách và bài viết mang tên "bệnh gan do thuốc" đã luôn luôn hứa nhưng cuối cùng lại làm độc giả thất vọng, vì họ đã không bao giờ cung cấp một đóng góp thích đáng về các cơ chế liên quan. Vì vậy, tại sao cuốn sách 700 trang này, trình bày đẹp mắt lại tốt hơn bất kỳ cuốn sách nào khác tương tự? Sự hiểu biết của chúng ta về các cơ chế của thuốc gây ra bệnh gan đã tiến bộ rất nhiều, và trong thập kỷ qua đã chứng kiến ​​một sự bùng nổ thông tin mới liên quan đến miễn dịch học, độc học, và dược lý học của bệnh gan.

Đồng thời, có một sự gia tăng đáng kể trong số lượng thuốc trên thị trường, với kết quả thuốc là nguyên nhân phổ biến nhất của suy gan cấp tính, chiếm đến một nửa các trường hợp. Trên lâm sàng, chẩn đoán và điều trị vẫn còn những thách thức, và chẩn đoán thường dựa vào "gợi ý" hơn là chắc chắn. Do đó nó là lý do thích hợp để cuốn sách này phải xuất hiện.

TÓM TẮT
Drug-Induced Liver Disease
Neil Kaplowitz, Laurie D. DeLeve
Hardcover: 784 pages
Publisher: Informa Healthcare; 1 edition (October 16, 2002)
Language: English
ISBN-10: 0824708113
ISBN-13: 978-0824708115
TẢI SÁCH
PDF - 784 TRANG - 9 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?