Ramon, Denis, Ung thư tuyến tiền liệt

16:28
Ung thư tuyến tiền liệt là một mối lo ngại lớn cho quần thể nam giới đang già hóa của thế giới chúng ta. Tuy nhiên, sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học để cho các bác sĩ gia đình phải đối mặt với những ý tưởng mới và thường gây tranh cãi. 

Các sự kiện thiết yếu cần thiết cho việc chẩn đoán và quản lý bệnh lý âm ỉ này là gì? Các chuyên gia tiết niệu hàng đầu sẽ trình bày một cái nhìn tổng quan ngắn gọn và cập nhật trong ấn bản thứ ba của cuốn sách thực tế này.

Quản lý bệnh ở nam giới mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt gần đây đã mở rộng để bao gồm việc duy trì sức khỏe của xương. Vai trò của các chuyên gia tiết niệu trong việc quản lý bệnh nhân di căn xương đang thay đổi. Kiểm soát triệu chứng và chất lượng cuộc sống là những ưu tiên cho các bệnh nhân mắc bệnh di căn. Đối với các bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt di căn kháng liệu pháp hormone (HRPC), có một số ít tiến bộ gần đây về việc kéo dài thời gian sống và chất lượng cuộc sống. Mục đích của cuốn sách này là thảo luận về những xu hướng đang ngày càng được quan tâm nghiên cứu này.

THÔNG TIN
Prostate Cancer
Jacob Ramon, Louis Denis
Price : $132.72
Paperback: 288 pages
Publisher: Springer (April 10, 2008)
Language: English
ISBN-10: 3540792937
ISBN-13: 978-3540792932
Product Dimensions: 9.5 x 6.6 x 0.7 inches
Shipping Weight: 1.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 5 MB - 288 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?