Harrison Sổ tay chăm sóc hô hấp Sơ sinh

19:24
Harrison Sổ tay chăm sóc hô hấp Sơ sinh
Sổ tay chăm sóc hô hấp sơ sinh là một tham khảo thân thiện và toàn diện, mô tả và minh họa các quy trình phổ biến mà một chuyên gia liệu pháp hô hấp, các bác sĩ mới tốt nghiệp hay một chuyên gia sơ sinh có kinh nghiệm cần để thực hiện các hoạt đồng hàng ngày của đơn vị chăm sóc đặc biệt của Nhi khoa.

Tham khảo được trình bày đẹp mắt này đặc biệt thích hợp với các bạn sinh viên đang luân khoa Nhi khoa hay Sơ sinh, các nhà giáo dục Hô hấp và các bác sĩ Nội trú Nhi khoa, các học viên sau đại học đang đi luân khoa điều trị tích cực sơ sinh (NICU) hay các bác sĩ hồi sức cấp cứu Nhi khoa.

Sổ tay chăm sóc hô hấp sơ sinh bao quát các nhóm vấn đề chính thuộc các bệnh lý đường hô hấp ảnh hưởng đến các quần thể bệnh nhân và giúp ôn lại các loại thiết bị thích hợp được sử dụng để điều trị mỗi loại bệnh.
Một hướng dẫn hữu ích dành cho các chuyên gia trị liệu, với nội dung được trình bày súc tích, đi thẳng vào những vấn đề cần thiết, được minh họa bởi hàng loạt hình ảnh, các bảng biểu, mô tả các quy trình và vận hành các thiết bị chăm sóc hô hấp sơ sinh.

TÓM TẮT
Neonatal Respiratory Care Handbook
Elgloria Harrison
Print Length: 272 pages
Publisher: Jones & Bartlett Learning; 
1 edition (October 25, 2010)
Language: English
ASIN: B005T4Z9FI
TẢI SÁCH
PDF - 272 TRANG - 5 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/DUHMST2TR0/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?