AO, Các Nguyên Lý Quản lý Gãy Xương

23:07
Ao Principles of Fracture Management
Cuốn sách này cung cấp các khuyến nghị toàn diện về các nguyên tắc để điều trị gãy xương. Bao gồm các siêu liên kết để tham khảo chéo, một đĩa CD-ROM gồm các video giảng dạy từ AO, các siêu liên kết, đánh dấu trang điện tử và tìm kiếm văn bản và nền tảng Internet với bản cập nhật, thư mục, và các bài đọc thêm.

Phần đầu của sách tập trung vào những kiến ​​thức cơ bản và các nguyên tắc quản lý gãy xương, bao gồm các cơ chế sinh học, các công cụ cho việc lập kế hoạch trước phẫu thuật, quản lý mô mềm, các phương pháp khác nhau của cố định, làm giảm, và cấy ghép. Phần này cũng giải quyết các vấn đề mới liên quan đến cố định trong / ngoài, phẫu thuật bảo tồn, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, và công nghệ sinh học.
Phần 2 trình bày quản lý gãy xương cụ thể trong các khu vực giải phẫu khác nhau. Một chương riêng biệt dành cho từng khu vực thảo luận về đánh giá chấn thương, giải phẫu phẫu thuật, lập kế hoạch trước phẫu thuật, điều trị phẫu thuật, và chăm sóc hậu phẫu. Các tác giả cũng nhấn mạnh cạm bẫy phổ biến và các biến chứng.

Hơn 2.000 hình ảnh minh họa chất lượng cao mô tả một cách sinh động các khái niệm quan trọng của việc quản lý. DVD đi kèm cung cấp toàn bộ văn bản từ cuốn sách và video hướng dẫn giảng dạy mô tả các kỹ thuật và củng cố các điểm giảng dạy quan trọng. Đánh dấu điện tử và các chức năng tìm kiếm từ khoá làm đơn giản hóa việc điều hướng của đĩa DVD. Liên kết đến tóm tắt và tài liệu tham khảo trên Internet cho phép người sử dụng tra cứu  thông tin được cung cấp trong tài nguyên đa phương tiện.
Nguyên tắc Quản lý gãy xương AO là một nguồn tài nguyên cần thiết cho các chuyên gia chỉnh hình, bác sĩ phẫu thuật chấn thương, và Nội trú các chuyên ngành này.

TÓM TẮT
Ao Principles of Fracture Management
Thomas P. Ruedi, William M. Murphy
Price : $200.0
Hardcover: 882 pages
Publisher: George Thieme Verlag (February 15, 2001)
Language: English
ISBN-10: 0865778868
ISBN-13: 978-0865778863
Product Dimensions: 10 x 9.2 x 1.7 inches
Shipping Weight: 6.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 882 TRANG - 72 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/L66J0QEYKE/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?