Bài giảng Lâm sàng Sản Phụ khoa 2e

07:21
Bài giảng lâm sàng Sản Phụ khoa cung cấp một giới thiệu ngắn gọn về sản khoa và phụ khoa cho sinh viên y khoa và bác sĩ mới hành nghề. 
Sáu phần của cuốn sách bao quát sự phát triển phụ nữ từ những năm đầu đời đến khi tuổi già. Cuốn sách bắt đầu với một phần về khoa học cơ bản. Câu hỏi tự đánh giá được cung cấp trong tất cả các chương để nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết.

- Phần 1 xem xét giải phẫu hệ thống sinh sản nữ và sinh lý học một cách chi tiết. 
Phần 2 bao gồm các vấn đề tuổi dậy thì và kinh nguyệt của phụ nữ trẻ, khả năng sinh sản, ngừa thai và giới thiệu bệnh lành tính, nhiễm trùng đường sinh dục và các vấn đề tình dục.
Phần 3 xem xét độ tuổi sinh sản. Bao quát chi tiết các vấn đề của người mẹ và thai nhi trong thai kỳ bao gồm các vấn đề và các bệnh trong thời kỳ mang thai, lao động và phát triển trẻ sơ sinh, trẻ em. 
Phần 4 bao gồm các vấn đề ở phụ nữ trưởng thành, và bao quát các vấn đề ra máu âm đạo bất thường, đau vùng chậu, bệnh vú và tầm soát ung thư phụ khoa.
Phần 5 bàn về phụ nữ lớn tuổi và các điều kiện phụ khoa ác tính, mãn kinh và các rối loạn sàn chậu. 
Phần 6 cung cấp kiến thức về thống kê trong Sản khoa và Phụ khoa, giới thiệu về số liệu thống kê trong y học sinh sản và cung cấp câu trả lời cho câu hỏi tự đánh giá trong sách.
Bài giảng Lâm sàng Sản Phụ khoa được viết cho sinh viên y khoa, bác sĩ mới hành nghề, nữ hộ sinh và học viên sau đại học. Một cuốn sách thực sự dễ đọc, hữu ích trong việc giúp sinh viên nắm bắt những điều cơ bản.

TÓM TẮT
Obstetrics and Gynaecology Lecture Notes
Diana Hamilton-Fairley
Paperback: 344 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 
2 edition (November 22, 2004)
Language: English
ISBN-10: 1405120665
ISBN-13: 978-1405120661
TẢI SÁCH
PDF - 6 MB - 344 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/0XHA44HUDT/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?