Bệnh Van tim trong Thực hành Lâm sàng

14:09
ValvularHeart Disease Clinical Practice
Những tiến bộ to lớn trong việc quản lý các bệnh van tim đã xảy ra trong ba thập kỷ qua. Siêu âm tim Doppler đã trở thành nền tảng quan trọng để đánh giá chính xác bệnh van tim, thậm chí cho phép xác định các tiến triển của bệnh. Phẫu thuật điều trị bệnh van cũng đã chứng kiến ​​những tiến bộ rất lớn, sau khi di chuyển từ thay van truyền thống tới các quy trình sửa chữa phức tạp, với robot phẫu thuật tim cũng cho thấy kết quả hứa hẹn.

Hơn nữa, trong trường hợp đặc biệt, với phẫu thuật cắt bỏ van thông thường giờ đây đã được thay thế bằng thay van qua da dựa trên ống thông cho bệnh động mạch chủ và phổi. Cách tiếp cận này làm giảm nguy cơ từ phẫu thuật riêng của nó, tránh phải gây mê toàn thân và rất nhiều các biến chứng tiềm tàng sau phẫu thuật.

Bệnh van tim trong thực hành lâm sàng bao gồm các chương được biên soạn bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, đi sâu vào thực tiễn của việc chẩn đoán và điều trị các bệnh van tim thông thường và bao gồm tất cả các vấn đề tiêu chuẩn lâm sàng và phẫu thuật. Nó được thiết kế để hỗ trợ trong việc quản lý bệnh nhân bị bệnh van tim và cung cấp cho các chuyên gia tim mạch, bác sĩ phẫu thuật tim, các nhà can thiệp, bác sĩ cấp cứu và các bác sĩ lâm sàng nói chung  câu trả lời cho các câu hỏi lâm sàng phát sinh trong thực tế của họ.
Thuật toán và sơ đồ được cung cấp cho phép người đọc một bản chụp minh họa của các quyết định liên quan đến việc quản lý những bệnh nhân này.

TÓM TẮT
Valvular Heart Disease in Clinical Practice
Michael Y. Henein
Price: $49.95
Paperback: 179 pages
Publisher: Springer; 1st Edition (December 8, 2008)
Language: English
ISBN-10: 1848002742
ISBN-13: 978-1848002746
TẢI SÁCH
PDF - 9 MB - 179 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/3ZRDUUAJVS/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?