Gây mê cho Phẫu thuật Tim mạch 3e

15:48
Anesthesia for Cardiac Surgery
Cuốn sách toàn diện này bao quát mọi khía cạnh về gây mê trong phẫu thuật tim ở người lớn và trẻ em mang đến tất cả những phát triển mới nhất trong lĩnh vực đang có những bước tiến bộ chóng mặt này. 
Cuốn sách này được biên soạn với mục đích làm tham khảo cho cả các bác sĩ lâm sàng sử dụng hàng ngày và các chuyên gia gây mê tương lai.

Với sự cập nhật trọn vẹn so với ấn bản thứ 3, Gây mê cho phẫu thuật tim lấp đầy khoảng trống giữa các tham khảo toàn thư và các đại cương ngắn gọn, giới thiệu chỉ ở mức đủ những thông tin để hướng dẫn các học viên và các thầy thuốc thực hành những người chăm sóc cho bệnh nhân phẫu thuật tim.

Lời giới thiệu được viết bởi bác sĩ Zvara như một đồng tác giả, một chương mới về các khuyến nghị đặc biệt, các thông tin thực hành lâm sàng đi kèm với mô tả toàn diện về sinh lý học, các thông tin cốt lõi và các bảng tóm tắt để truy cập thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Tham khảo thiết yếu này chắc chắn sẽ là vô giá đối với các bác sĩ nội trú, nghiên cứu sinh và các chuyên gia gây mê lâm sàng.

TÓM TẮT
Anesthesia for Cardiac Surgery
James A. DiNardo, David A. Zvara
Hardcover: 472 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 3 edition (December 4, 2007)
Language: English
ISBN-10: 1405153636
ISBN-13: 978-1405153638
TẢI SÁCH
PDF - 472 TRANG - 7 MB
Tải sách dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/7M2CMB7YS9/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?