Jambhekar Dược Động Học Căn bản

15:58
Basic Pharmacokinetics
Đây là hướng dẫn cần thiết cho việc nghiên dược động học của các loại thuốc trong cơ thể. Các khóa học về Dược động học và Sinh dược phẩm đã được đưa vào chương trình giảng dạy Dược khoa ở Mỹ và châu Âu trong nhiều năm qua. Dược động học là nghiên cứu về sự hấp thụ, chuyển hóa, phân phối và loại bỏ các loại thuốc trong cơ thể. Dược sĩ phải hiểu điều này để đảm bảo việc kê thuốc thích hợp cho bệnh nhân.

Phạm vi và mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho người đọc một sự hiểu biết trực quan cơ bản về các nguyên lý của dược động học và Sinh dược phẩm và làm thế nào những nguyên tắc này, cùng với các phương trình được trình bày trong mỗi chương, có thể được áp dụng để đạt được điều trị dược lý học thành công. 
Việc áp dụng các nguyên tắc dược động học và phương trình được minh họa bằng cách cung cấp cho người đọc dữ liệu có sẵn trong các tài liệu. Giống như Dược động học là toán học cơ bản  trong tự nhiên, một chương đã được bao gồm để cung cấp cho người đọc một đánh giá cơ bản về các nguyên tắc toán học và kỹ thuật đồ họa cần thiết để hiểu về Dược động học. Khi bắt đầu mỗi chương, mục tiêu quan trọng được liệt kê và làm nổi bật, xác định những điểm chính của chương học viên cần nắm vững. Khi một phương trình quan trọng và áp dụng lâm sàng xuất hiện trong văn bản, một đoạn văn theo sau sẽ giải thích ý nghĩa và ứng dụng điều trị của phương trình.
TÓM TẮT
Basic Pharmacokinetics
Sunil S. Jambhekar, Philip J. Breen
Paperback: 407 pages
Publisher: Pharmaceutical Press; 
1 edition (June 3, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0853697728
ISBN-13: 978-0853697725
Product Dimensions: 9.5 x 7.4 x 0.9 inches
Shipping Weight: 1.9 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 14 MB - 407 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/ZP7BIF27T8/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?