Jonathan Cohen Bệnh Truyền nhiễm Toàn tập 3e

Infectious Diseases, 3rd Edition
Bệnh truyền nhiễm, phiên bản thứ 3 của Jonathan Cohen, William G. Powderly và Steven M. Opal, cung cấp hướng dẫn toàn diện, thực tế, rất trực quan để giúp bạn điều trị có hiệu quả những thử thách lâm sàng bệnh truyền nhiễm mới nhất .
Phiên bản thứ 3 cập nhật toàn diện về virus cúm heo (H1N1) và cúm gia cầm, SARS, nhiễm trùng bệnh viện, HIV /AIDS, và nhiều chủ đề khác. Truy cập trực tuyến expertconsult.com cho phép bạn tham khảo các nội dung của toàn bộ cuốn sách từ bất kỳ máy tính nào.
Nhiều chương bao gồm parvoviruses, viêm màng não cấp tính, viêm màng não mãn tính, nhiễm trùng tiêu hóa, lao đường niệu sinh dục, phương pháp tiếp cận sốt cấp tính và sốt không rõ nguồn gốc, nhiễm trùng vết bỏng, phẫu thuật và chấn thương, suy giảm miễn dịch và nguyên tắc của nhiễm trùng ở bệnh nhân suy giảm miễn dịch, Nhiễm nấm hệ thống và cơ hội, các tác nhân gây bệnh nấm bề mặt và dưới da.
Các chương mới được tổ chức lại, bao gồm một phần hoàn toàn mới về y học nhiệt đới và du lịch.
Tất cả các thư mục trích dẫn đã được gỡ bỏ từ các tài liệu tham khảo in giúp nó nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn nhưng vẫn có sẵn tại nguồn tham khảo trực tuyến tại expertconsult.com và có thể tìm kiếm nhanh chóng.
Ấn bản mới ghi nhận sự đóng góp mới từ bảy biên tập viên, cùng với các phần mới được thêm vào phiên bản này, cũng như một tập hợp đa dạng về mặt địa lý của người đóng góp giúp cuốn sách phản ánh các quan điểm toàn cầu hơn.

TÓM TẮT
Infectious Diseases, 3rd Edition