KaushalShah Các quy trình Cấp cứu căn bản

10:10
Essential Emergency Procedures
Tham khảo bỏ túi nhanh gọn và di động này cung cấp cho các bác sĩ nội trú, sinh viên y khoa và các bác sĩ lâm sàng một công cụ quan trọng để tra cứu ngay tại buồng bệnh hơn 86 quy trình quan trọng nhất được sử dụng ở khoa cấp cứu.

Các quy trình được gộp nhóm theo các hệ thống cơ quan, với các phần bổ sung về các trục thần kinh và các quy trình Nhi khoa. Điểm đặc biệt ở ấn bản mới này là một phần về siêu âm và siêu âm tim mạch giới hạn, hướng trực tiếp đến mục tiêu ngay cạnh giường cấp cứu - các quy trình được coi là không thể thiếu trong chăm sóc cấp cứu và đánh giá chấn thương vốn không được mô tả chi tiết ở các cuốn sổ tay cấp cứu khác.
Mỗi quy trình được giới thiệu theo một cách thức đồng nhất với nhau, bao gồm chỉ định, chống chỉ định, nguy cơ, các vấn đề về sự đồng thuận, các mốc giải phẫu, kỹ thuật, thận trọng, và các lời khuyên hữu ích.
Hơn 300 hình ảnh minh họa được cung cấp để bổ sung cho văn bản, làm tăng tính trực quan, giúp học viên dễ dàng hiểu và ghi nhớ các quy trình được mô tả.

TÓM TẮT
Essential Emergency Procedures
Kaushal H. Shah, Chilembwe Mason
Price: $73.12
Paperback: 416 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
1 edition (September 17, 2007)
Language: English
ISBN-10: 078177490X
ISBN-13: 978-0781774901
TẢI SÁCH
CHM - 416 TRANG - 35 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/AH18IBENIJ/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?