Những gì Họ không Dạy Bạn ở Trường Y

10:30
What They Didn't Teach You at Medical School
Trong quá trình đào tạo y khoa có một số nhiệm vụ không được dạy ở trường y cũng không phải trong các sách tham khảo thông thường. 
Có một số kỹ năng mà sinh viên y khoa được kỳ vọng tìm hiểu bằng cách "thẩm thấu" dần qua thời gian. 
Những kỹ năng này không bao giờ được chính thức giảng dạy hoặc nghiên cứu ở trường y, nhưng nó là một phần cơ bản để làm một bác sĩ an toàn, tốt và hiệu quả.


Cuốn sách này bao gồm các quy tắc vàng hay các điểm quan trọng để nhớ và các trường hợp ví dụ , cả hai đều được rút ra từ thực tế. 

Cuốn sách này sẽ giúp các bác sĩ mới  hành nghề "mở khóa" tiềm năng của họ và cải thiện hiệu suất làm việc, cắt giảm thời gian cần để đạt được các mục tiêu y tế nhất định. 
Cuốn sách này sinh ra là để lấp đầy những khoảng trống nơi trường y tế và các hướng dẫn lâm sàng dừng lại. Nó cung cấp cho người đọc các thông tin cần thiết giúp họ tự tổ chức để có thể "chạy trên mặt đất". 
Nó không phải là một tài liệu hướng dẫn giúp bạn "sống sót" qua lâm sàng, mà là một bàn tay thân thiện cho phép người đọc tự tin dấn thân tiếp trong con đường y học và cách để tiếp tục phát triển một con đường sự nghiệp đúng hướng cho mỗi người.

THÔNG TIN

What They Didn't Teach You at Medical School
Alan V. Parbhoo
Paperback: 119 pages
Publisher: Springer; 
1st Edition (February 6, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1846284619
ISBN-13: 978-1846284618
 TẢI SÁCH
PDF - 119 TRANG - 3 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/7ZPF82T11E/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?