Oxford Sổ tay Dinh dưỡng và Thực chế học

17:25
Với sự cập nhật đầy đủ, phiên bản thứ 2 của cuốn sổ tay Oxford về Dinh dưỡng và Thực chế học là một tham khảo ngắn gọn và thực tế cung cấp hướng dẫn toàn diện và vô giá về dinh dưỡng trong phòng bệnh và điều trị bệnh cũng như duy trì sức khỏe tốt. Cuốn sổ tay này sẽ là bạn đồng hành vô gái dành cho tất cả các nhà thực chế học, chuyên gia dinh dưỡng, điều dưỡng cũng như các bác sĩ ở nhiều chuyên khoa khác nhau.
Được trình bày súc tích và thực tế, cuốn cẩm nang này sử dụng một cách tiếp cận lồng ghép trong đó tạo điều kiện cho sự liên kết giữa tất cả các khía cạnh của dinh dưỡng và tiết chế học. Bao gồm khoa học dinh dưỡng và dựa trên bằng chứng lâm sàng, nó bao quát tất cả những gì bạn cần biết để thực hiện vài trò của bạn một cách hiệu quả và tự tin. Các phần về béo phì và một chương mới về dinh dưỡng quốc tế được cập nhật. Ngoài ra là các thông tin về đánh giá dinh dưỡng, các chế độ ăn phổ biến, dinh dưỡng trong các bệnh lý dựa trên hệ cơ quan, các điều kiện hiếm gặp hơn, cũng như các danh sách hữu ích của các loại thực phẩm giàu/nghèo chất dinh dưỡng được đề cập, và một các giá trị tham chiếu dinh dưỡng tiện lợi. 
Cuốn sổ tay này chắc chắn sẽ đem đến những thông tin liên quan cần thiết cho bạn bất cứ khi nào bạn cần, với sự liên kết với các nguồn đọc thêm và tham khảo trực tuyến.

THÔNG TIN
Oxford Handbook of Nutrition and Dietetics
Joan Webster-Gandy, Angela Madden, Michelle Holdsworth
Price: £27.99
Flexibound: 773 pages
Publisher: OUP Oxford; 1 edition (22 Dec 2011)
Language: English
ISBN-10: 0199585822
ISBN-13: 978-0199585823
Product Dimensions: 17.8 x 10.4 x 3 cm
TẢI SÁCH
PDF - 6 MB - 773 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?