Sabiston và Spencer Phẫu thuật Lồng ngực toàn tập 8e

20:31
Sabiston and Spencer's Surgery of the Chest: Expert Consult - Online and Print (2-Volume Set), 8e
Đây đơn giản là cuốn giáo trình toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực này, bao trùm mọi chủ đề quan trọng trong một thiết kế đẹp mắt và khoa học, được biên soạn bởi một đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới được công nhận.

Thông qua 7 ấn bản đã đạt được sự thành công vang dội, Sabiston & Spencer Phẫu thuật lồng ngực đã thiết lập nên tiêu chuẩn cho các tham khảo trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch lồng ngực. Và nay, ấn bản mới thứ 8, được biên soạn bởi các bác sĩ Frank W. Sellke, Pedro J. del Nido, và Scott J. Swanson, mang theo truyền thống này cùng với sự cập nhật những kiến thức lâm sàng thiết yếu ngày nay từ những chuyên gia hàng đầu thế giới.
Hướng dẫn được chia thành 3 phần chính : Phẫu thuật tim ở người lớn, Phẫu thuật tim bẩm sinh và Phẫu thuật lồng ngực - cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy những gì mình cần, trong khi các chương mới và đã sửa đổi phản ánh tất cả những thay đổi quan trọng trong chuyên khoa đang phát triển nhanh chóng này.
Chức năng " Chuyên gia cố vấn" - lần đầu tiên xuất hiện trong ấn bản này, cho phép bạn truy cập toàn bộ nội dung của 2 tập sách từ bất cứ nơi nào có kết nối internet để có thể cung cấp tư vấn ở nơi và vào lúc bạn cần nó. Đây là một tham khảo lý tưởng để làm chủ tất cả các kiến thức hiện đại quan trọng nhất và các kỹ thuật trong phẫu thuật tim mạch và lồng ngực - thích hợp với cả thực hành hàng ngày cũng như ôn thi lâm sàng.

- Giới thiệu các chương ngắn, trọng tâm giúp bạn tìm thấy chính xác những gì mình cần
- Tận dụng kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này
- Bao trùm phẫu thuật lồng ngực cũng như phẫu thuật tim ở người lớn cũng như trẻ em trong một tham khảo đơn nhất và thực tế.
- Bao gồm gần 1000 hình ảnh minh họa làm sáng tỏ các khái niệm
- Cung cấp truy cập trực tuyến từ bất kỳ đâu đến toàn bộ nội dung của 2 tập sách
- Bao quát các chủ đề nóng hổi nhất trong thực hành lâm sàng hiện đại, bao gồm các học thuyết và các kỹ thuật phẫu thuật mới nhất về bệnh lý van hai lá, những tiến bộ trong điều trị bệnh tim bẩm sinh, các phương pháp tiếp cận ít xâm lấn trong điều trị các bệnh lý tim mạch ở người lớn và bẩm sinh, các bệnh lý lồng ngực, cấy ghép stent trong bệnh lý động mạch chủ, và các liệu pháp dựa trên nền tế bào.

TÓM TẮT
Sabiston and Spencer's Surgery of the Chest: Expert Consult - Online and Print (2-Volume Set), 8e
Pedro J. del Nido MD, Scott J. Swanson MD, Frank Sellke MD
List Price: $374.95
Hardcover: 2520 pages
Publisher: Saunders; 
8 edition (December 30, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1416052259
ISBN-13: 978-1416052258
TẢI SÁCH
PDF - 2 TẬP - 197 MB - 2520 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/13PNAE7734/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?