Sổ tay Toàn diện về Các chất Dịch và Điện giải trong Nhi khoa

16:52
Một trong những nền tảng lâu đời của việc thực hành Nhi khoa Y học là sự hiểu biết và áp dụng các nguyên tắc của rối loạn điện giải, dịch và axít-base. Trình bày trong một định dạng mới, Dịch và điện giải trong Nhi khoa: Một cuốn sổ tay toàn diện, tập hợp một nhóm chọn lọc các tác giả chia sẻ một niềm đam mê và những đóng góp tiên phong được đánh giá cao trong Nhi khoa và chuyên môn cho các khu vực tương ứng của họ trong phiên bản mới .

Cuốn sách cung cấp thảo luận chuyên sâu về hoạt động cơ bản của thận, da và phổi. Mỗi chương mô tả nguyên nhân và nhân khẩu học, cơ chế sinh học, đặc điểm lâm sàng của bệnh nhân, lựa chọn điều trị và hậu quả của điều trị tối ưu cũng như điều trị chậm trễ. 
Dịch và điện giải trong Nhi khoa: Một cuốn sổ tay toàn diện cung cấp cho các chuyên gia y tế trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu và nhất là thực hành một tham chiếu về tầm quan trọng của việc duy trì nồng độ của chất dịch và điện giải ở trẻ em, đặc biệt là trong điều kiện chăm sóc cấp tính.

Đây là cuốn sổ tay mà bất cứ một sinh viên Y khoa, bác sĩ lâm sàng nào, đặc biệt là bác sĩ nội trú Nhi khoa nào cũng phải cần đến. 

TÓM TẮT
Fluid and Electrolytes in Pediatrics: A Comprehensive Handbook
Leonard G. Feld, Frederick J. Kaskel
Paperback: 430 pages
Publisher: Humana Press; 
2010 edition (October 25, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1617794104
ISBN-13: 978-1617794100
TẢI SÁCH
PDF - 6 MB - 430 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/0NW1GEKAV7/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?