Tadataka Yamada Giáo trình Tiêu hóa-Gan mật Lâm sàng Toàn tập 5e

18:29
Yamada Textbook of Gastroenterology, 2 Volume Set
Hơn hai mươi năm qua, hàng triệu bác sĩ trên thế giới ngày càng trở nên phụ thuộc vào giáo trình Tiêu hóa lâm sàng của Yamada. Nó là một trong những cuốn sách tiêu hóa hàng đầu thế giới, với lượng kiến thức khổng lồ như một cuốn bách khoa toàn thư về tất cả các lĩnh vực thuộc chuyên khoa tiêu hóa. 
Từ những nguyên lý cơ bản, các cơ chế phát sinh các bệnh lý và rối loạn tiêu hóa và gan mật cũng như hàng loạt phương thức chẩn đoán và điều trị bệnh nhân có sẵn đều được trình bày một cách toàn diện. 
Ấn bản mới này cung cấp các thông tin mới nhất về các tiến bộ lâm sàng,  kỹ thuật, công nghệ và các dự án mới trong lĩnh vực này, và một phần mới các bệnh về gan.
Thêm vào đó, một CDROM bán kèm cung cấp toàn bộ nội dung sách, cho phép tìm kiếm, và một thư viện hình ảnh đồ sộ sẵn sàng cho các bài thuyết trình.


ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ
Tadataka Yamada, MD là Chủ tịch Chương trình y tế toàn cầu do quỹ Bill & Melinda Gates tài trợ , tại đây tổ chức của ông đang nỗ lực áp dụng các giải pháp công nghệ cho các vấn đề y tế của các nước đang phát triển. Tiến sĩ Yamada là chủ tịch của R & D tại GlaxoSmithKline từ 2001-2006, và tham gia Hội đồng quản trị của công ty trong năm 2004. Trước đó, ông là Trưởng khoa Nội tại trường Đại học Y khoa Michigan và Giám đốc Trung tâm Y tế Đại học Michigan . Ông là quyền chủ tịch Hiệp hội các bác sĩ Mỹ, Chủ tịch Hiệp hội tiêu hóa Mỹ , Giám đốc của American College of Physicians và là thành viên của Viện Y học - Học viện Khoa học quốc gia.
Tiến sĩ Yamada cũng là tác giả của các cuốn sách khác về tiêu hóa mà chúng tôi đã giới thiệu : Atlas lâm sàng tiêu hóaCác nguyên lý lâm sàng Tiêu hóa.

THÔNG TIN
Yamada Textbook of Gastroenterology, 2 Volume Set 
Tadataka Yamada, David H. Alpers, Anthony N. Kalloo MD, Neil Kaplowitz, Chung Owyang, Don W. Powell
Hardcover: 3712 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 
5 edition (December 9, 2008)
Language: English
ISBN-10: 1405169117
ISBN-13: 978-1405169110
Price: $599.99
TẢI SÁCH
2 TẬP - PDF - 3712 TRANG - 56 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/U33PQMZTVX/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?