Campbell-Walsh Niệu khoa Toàn tập 10e

21:10
Từ năm 1954, Campbell-Walsh Tiết niệu học toàn thư đã được cộng đồng Y khoa quốc tế công nhận là văn bản ưu việt trong lĩnh vực này. Được biên soạn bởi các bác sĩ Wein, Kavoussi, Partin, Craig Peters và Andrew C. Novick, cuốn sách cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết ở mọi giai đoạn sự nghiệp của bạn, bao gồm toàn bộ bề rộng và chiều sâu của tiết niệu học - từ giải phẫu và sinh lý học cho đến các phương pháp chẩn đoán và các phương pháp điều trị nội khoa và phẫu thuật mới nhất. 


Ấn bản thứ 10 được triệt để cập nhật để phản ánh các khu vực mới và những thay đổi nhanh chóng trong thực hành tiết niệu bao gồm cả Hướng dẫn thực hành mới nhất của AUA và EAU . Ấn bản mới này tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn cho tất cả các nguồn tham khảo khác của loại hình này. Những nội dung mới bao gồm những tiến bộ mới nhất trong phẫu thuật bàng quang và nội soi bằng robot, phẫu thuật mở thận, quản lý khối u di căn và xâm lấn ung thư bàng quang, và nhiều hơn nữa! 

Với hàng ngàn minh họa đầy màu sắc và hàng trăm video clip chi tiết quy trình phẫu thuật, và cái nhìn sâu sắc của Y khoa thế giới trên mọi khía cạnh của lĩnh vực này sẽ trang bị cho bạn hướng dẫn dựa trên bằng chứng đã được chứng minh mà bạn cần có để vượt qua một loạt các thách thức trong thực tế. 
+Hơn 2.800 câu hỏi ôn tập bao gồm tất cả các nội dung chính từ văn bản cung cấp một phương pháp, cấu trúc hệ thống để ôn tập khóa học và luyện thi. 
+ Cung cấp một cái nhìn "cân bằng" về các vấn đề gây tranh cãi-khi mà không có một giải thích nào được coi là chính xác hơn giải thích khác. 
+ Cung cấp các kiến thức và hướng dẫn về những tiến bộ mới nhất  bao gồm các chủ đề nóng như phẫu thuật mạch máu cho các rối loạn chức năng cương cứng, rối loạn chức năng tình dục nữ, phẫu thuật nội soi bàng quang, chất chỉ điểm ung thư tuyến tiền liệt, kích thích điện thần kinh...
Với 132 chương/4 tập, bộ sách này chứa thông tin về mọi khía cạnh tiết niệu, từ giải phẫu học cơ bản cho đến sinh lý học phát triển đến tất cả các khía cạnh lâm sàng. Ấn bản thứ 10 của Campbell-Walsh, Niệu khoa toàn tập là tham khảo tốt nhất thế giới dành cho bác sĩ nội trú, học viên cao học hay chuyên gia tiết niệu ở mọi cấp độ !
THÔNG TIN
Campbell-Walsh Urology: Expert Consult Premium Edition: Enhanced Online Features and Print, 4-Volume Set, 10e
Alan J. Wein MD PhD (Hon) , Louis R. Kavoussi MD , Andrew C. Novick MD , Alan W. Partin MD PhD , Craig A. Peters MD FACS FAAP 
List Price: $578.00
Hardcover: 4320 pages
Publisher: Saunders; 10 edition (September 8, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1416069119
ISBN-13: 978-1416069119
Product Dimensions: 8.8 x 9.5 x 11.8 inches
Shipping Weight: 23.8 pounds

TẢI TRỌN BỘ
PDF - 4320 TRANG - 567 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký tài khoản
http://www.fshare.vn/file/12SRDCZV2A/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?