Cannon, Giải thích Nhanh Điện Tim Đồ 3e

22:25
Điện Tim Đồ là xét nghiệm tim mạch cổ xưa nhất, nhưng thậm chí đã 100 năm kể từ lúc nó ra đời, nó tiếp tục là xét nghiệm tim mạch được sử dụng phổ biến nhất ở bất cứ nước nào trên thế giới. Mặc cho những phương pháp thay thế hiện đại, đắt đỏ và phức tạp khác, ECG vẫn tiếp tục là một công cụ nhạy bén nhất để xác định nhồi máu cơ tim cấp. 
Chính điện tâm đồ chứ không phải CK-MB, troponins, siêu âm tim, hay SPECT/PET có thể chỉ định cho việc quản lý ngay tức thì việc can thiệp mạch vành qua da hay liệu pháp chống huyết khối. Không có loại Test nào có thể là đối thủ của điện tâm đồ trong việc chẩn đoán các loại loạn nhịp tim, vốn là các vấn đề thường gặp và gây nhiều khó khăn cho việc quản lý lâm sàng tim mạch. 

Với phương pháp tiếp cận từng bước để giải thích chính xác điện tâm đồ, ấn bản thứ 3 của cuốn sách "Giải thích Nhanh Điện tâm đồ" mô tả một phương pháp mang tính hệ thống và nhất quán với những thay đổi trong thực hành tim mạch trong thập kỷ qua. 

Tất cả các tiêu chuẩn chẩn đoán điện tim được cung cấp với các ECG có liên quan và đi kèm hướng dẫn, giúp bạn nhanh chóng ôn tập hay làm mới lại để thành thạo các tests và chuẩn bị cho phần thi liên quan đến điện tim đồ trong kỳ thi tim mạch lâm sàng. 
Ấn bản này bao gồm hơn 320 mẫu điện tim và các minh họa hướng dẫn, bao gồm 81 mẫu mới. Phương pháp tiếp cận 11 bước rõ ràng và súc tích được đặt trong một định dạng thân thiện với người sử dụng.
Giải thích Nhanh Điện Tim đồ 3e sẽ là một tham khảo không thể thiếu cho các chuyên gia tim mạch, các nghiên cứu sinh, các bác sĩ lâm sàng Nội khoa, nội trú nội khoa, các bác sĩ gia đình và sinh viên Y khoa.
TÓM TẮT
Rapid ECG Interpretation
M. Gabriel Khan, C.P. Cannon
Price: $125.49
Hardcover: 433 pages
Publisher: Humana Press; 3rd edition (September 18, 2007)
Language: English
ISBN-10: 1588299791
ISBN-13: 978-1588299796
Product Dimensions: 6 x 1.1 x 9 inches
Shipping Weight: 2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 16 MB - 433 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/WIYEWSWWLN/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?