Henein, Siêu âm Tim Lâm sàng 2e

22:37
Siêu âm tim là hòn đá tảng của việc thực hành lâm sàng tim mạch hiện đại. Nó được sử dụng trong các phòng khám ngoại trú, buồng bệnh để đánh giá tiến triển của bệnh nhân cũng như trong các cath labs và phòng can thiệp tim mạch đẻ hướng dẫn các quy trình can thiệp, cấy ghép thiết bị và các phẫu thuật phức tạp. Nhưng chỉ có một số các chuyên gia tim mạch có đủ thời gian để theo dõi các công nghệ đang tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực này và để ứng dụng trong thực hành lâm sàng.
+ Tích hợp các phát hiện trên hình ảnh siêu âm tim với các khía cạnh về bệnh học, lâm sàng và phẫu thuật của bệnh lý tim mạch.
+ Bao gồm các hình ảnh siêu âm tim đầy màu sắc của hầu hết các bệnh lý về tim phổ biến với các tham khảo về biểu hiện bệnh lý và sinh lý học của chúng
+ Các bình luận lâm sàng về quản lý bệnh nhân, vốn không có sẵn trong các giáo trình khác về siêu âm tim

Siêu âm tim lâm sàng, nay đã được cập nhật và sửa đổi toàn diện trong ấn bản thứ 2, là một cuốn sách giúp bạn xem xét một cách chính xác một kết quả siêu âm tim và đánh giá những gì đang xảy ra trong tim bệnh nhân. Cuốn sách này, với rất nhiều hình ảnh của hầu hết các điều kiện về tim mạch, sẽ cung cấp một sự giải thích tức thời của hình ảnh hiển thị trên màn hình, hướng dẫn các chuyên gia tim mạch từng bước chi tiết về chẩn đoán và trị liệu để đạt được sự quản lý bệnh nhân tối ưu và hỗ trợ các chuyên gia tim mạch và bác sĩ ngoại khoa trong việc thực hiện các quy trình cần thiết. Cuốn sách cũng bao gồm các phát hiện cập nhật và các tóm lược của kiến thức hàn lâm về siêu âm tim, cung cấp một nguồn hữu ích cho các nhà nghiên cứu và gợi ý các ý tưởng cho các nghiên cứu sâu hơn.
NỘI DUNG CHÍNH :
1. Van hai lá
2. Van động mạch chủ
3. Van ba lá
4. Van động mạch phổi
5. Van nhân tạo
6. Viêm nội tâm mạc
7. Tăng áp động mạch phổi
8. Bệnh lý mạch vành
9. Bệnh cơ tim giãn
10. Bệnh cơ tim phì đại
11. Bệnh cơ tim hạn chế
12. Bệnh lý màng ngoài tim
13. Các khối u tim
14. Bệnh lý động mạch chủ

TRÍCH DẪN
Clinical Echocardiography
Henein, Michael Y. (Ed.)
2nd ed. 2012, XI, 317p. 439 illus., 303 illus. in color
ISBN 978-1-84882-521-5
Digitally watermarked, no DRM
Included Format: PDF and EPUB
Price : 136,84 €
TẢI SÁCH
PDF - 317 TRANG - 41 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?