[Mới] Harrison, Lâm sàng Tiêu hóa Gan mật 2e

Với một bộ sưu tập tuyệt vời của các chương liên quan đến tiêu hóa gan mật xuất hiện trong Nguyên tắc Nội khoa của Harrison , bản 18 , cuốn sách ngắn gọn và đầy màu sắc này sẽ là người đồng hành lâm sàng cung cấp các kiến thức mới nhất trong lĩnh vực được hỗ trợ bởi sự chặt chẽ về mặt khoa học và thẩm quyền đã được xác định của Harrison .

Bạn sẽ tìm được nội dung từ các biên tập viên nổi tiếng, có thể mang theo bất cứ nơi nào, do đó cuốn sách này sẽ là tham khảo lý tưởng cho các lớp học giảng đường, phòng khám, buồng bệnh, luyện thi/chứng nhận...
- Bao quát đầy đủ các chủ đề cần biết về tiêu hóa và gan mật, trong đó có những biểu hiện chủ yếu của bệnh, chẩn đoán phân biệt và đánh giá chẩn đoán, quản lý các bệnh và rối loạn, bệnh béo phì, dinh dưỡng và rối loạn ăn uống.
- Phản ánh những tiến bộ mới nhất trong di truyền học, sinh học tế bào , sinh lý bệnh và điều trị
- Tích hợp sinh lý bệnh với quản lý lâm sàng
- 107 câu hỏi năng suất cao và câu trả lời rút ra từ Cuốn sách Ôn tập Tự lượng giá dành cho Các nguyên lý Nội khoa Harrison 18e
- Cập nhật nội dung và phát triển mới kể từ khi công bố Các nguyên lý Nội khoa Harrison 18e
- 60 chương được viết bởi các bác sĩ đã được công nhận là các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khoa tiêu hóa
- Phụ lục hữu ích của các giá trị xét nghiệm có tầm quan trọng lâm sàng
Cuốn sách này sẽ là tham khảo lý tưởng dành cho các bác sĩ lâm sàng tiêu hóa gan mật, bác sĩ Nội khoa và các bác sĩ nội trú hệ nội, học viên cao học, chuyên khoa...cũng như các bạn sinh viên Y khoa.
Bên cạnh bao gồm tất cả các nội dung có trong cuốn Harrison Các nguyên lý Nội khoa 18e, Cuốn sách này còn bao gồm các chủ đề cập nhật để phản ánh những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Harrison's Gastroenterology and Hepatology, 2e
Dan Longo, Anthony Fauci
List Price: $85.00
Publisher: McGraw-Hill Professional; 2 edition (April 23, 2013)