Sổ tay kê đơn cho Bác sĩ Cấp cứu Nội

18:28
Cẩm nang kê đơn Cấp cứu Nội khoa là một hướng dẫn kê toa súc tích, cập nhật có chứa tất cả các thông tin "cần có" mà các bác sĩ, y tá, y sĩ , đội xe cứu thương và các nhân viên cấp cứu cần trong các môi trường chăm sóc cấp cứu. 
Sách bao gồm thông tin về các loại thuốc phổ biến nhất và thường được bác sĩ chỉ định được sắp xếp theo thứ tự A-Z với các thông tin kê toa quan trọng.

Cuốn sách tập trung vào các vấn đề an toàn, cảnh báo , lỗi về thuốc và tác dụng phụ , cũng như đưa ra hướng dẫn thực tế về lựa chọn thuốc, cộng với các giao thức và hướng dẫn hồi sức . 

+ Có lời khuyên và thông tin tham khảo cho việc kê toa phức tạp , tóm tắt ngắn gọn quản lý các trường hợp cấp cứu Nội khoa thông dụng, và các thông tin cần thiết về giảm đau từ quản lý đau cấp tính đến quy trình an thần gây ngủ.
+ Nhắc nhở lâm sàng hữu ích của vô số sự kiện quan trọng được bao gồm từ dược lý học cơ bản cũng như yếu tố cần thiết về pháp y và làm thế nào để đối phó với các tin xấu. 
+ Việc quyết định tại chỗ và tức thì đòi hỏi ở các bác sĩ chuyên khoa cấp cứu một kỹ năng đặc biệt, đó là luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách và chuẩn bị hành động, không chỉ suy nghĩ.

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho các bác sĩ cấp cứu tất cả các thông tin ngắn gọn cần thiết để thực hành đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về chăm sóc trong môi trường cấp cứu, mọi lúc mọi nơi.


TRÍCH DẪN

Pocket Prescriber Emergency Medicine
Anthony Brown
List Price: $23.95
Print Length: 352 pages
Publisher: CRC Press; 1 edition (September 3, 2013)
Sold by: Amazon Digital Services, Inc.
Language: English
ASIN: B00EYRG4T6
TẢI SÁCH
PDF - 4 MB - 352 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký

http://www.fshare.vn/file/FZOGTHHRGK/

Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?